Tranh ghép gốm bát tràng là gì ? mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ?

Đối với các bộ tranh gốm Bát Tràng, ngoài yếu tố trang trí thì giá trị phong thủy mà nó mang lại vô cùng lớn. Chính vì thế sản phẩm này càng được nhiều người ưa chuộng. Gần đây rất nhiều người còn đang tìm kiếm tranh ghép. Vậy Tranh ghép gốm bát tràng là gì ? mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ? hãy tìm ra địa chỉ uy tín nhất cùng chúng tôi.

Tầm quan trọng của những bức tranh gốm bát tràng

Thú chơi tranh đã có từ rất lâu đời trong các gia đình Việt. Đặc biệt có những người còn rất thích sưu tầm tranh. Việc ghé thăm các gia đình và bắt gặp các bức tranh treo cầu kỳ tại phòng khách đã không phải là điều xa lạ mà ngược lại nó còn mang một điểm gì đó rất quen thuộc, gần gũi.

Đối với các bộ tranh gốm Bát Tràng nói chung hay là  Tranh ghép gốm bát tràng nói riêng ngoài yếu tố trang trí, làm cho căn phòng của bạn bớt đơn điệu, có màu sắc và sức sống thì các bức tranh còn có tác động rất lớn đến yếu tố phong thủy.

Những bức tranh ghép với thiết kế vô cùng tinh tế và độc đáo giúp cải thiện đời sống tinh thần và giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

=> Tranh ghép gốm bát tràng là sản phẩm mang yếu tố tinh thần, là tâm huyết và cả một bầu giá trị nhân văn mà ông bà ta thời xưa đã nghiên cứu và truyền tải. Do đó, chọn một vài bức tranh ghép gốm sứ Bát Tràng treo trong phòng khách nhà bạn là một ý tưởng quá tuyệt vời và đúng đắn.

Tranh ghép gốm bát tràng là gì ?

Tranh gốm Bát Tràng đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường với đa dạng mẫu mã như tranh gốm bát tràng tứ quý, tranh gốm ốp tường, treo tường, dán tường…. Tranh tứ quý gốm sứ Bát Tràng, tranh gốm treo tường đắp nổi thủ công, hoa văn đắp nổi nghệ thuật, Tranh tứ quý Tùng Cúc Trúc Mai, tranh tứ cảnh, bốn mùa, tranh mang ý nghĩa phong thủy….  Đa dạng loại mẫu mã thiết kế họa tiết cho các bạn lựa chọn.

Chúng đang từng bước thay thế các loại tranh giấy, tranh gỗ truyền thống sang tranh gốm sứ. Nhờ chất lượng cũng như vẻ đẹp đặc sắc của loại tranh này mà nhiều người ngày càng sáng tạo hơn với sự xuất hiện của Tranh ghép gốm bát tràng.

Tranh ghép gốm bát tràng thường được sử dụng để ốp tường, tranh gốm sứ ốp tường ghép theo mảnh nhỏ, có màu sắc nhã nhặn, trang trí gần gũi…là một vật dụng phổ biến và ngày càng trở nên thịnh hành trong thời gian gần đây.

Ưu điểm của tranh ghép gốm bát tràng

Tranh ghép gốm bát tràng là dòng sản phẩm đã xuất hiện trên thị trường tiêu dùng Việt Nam từ khá lâu. Nhưng này mới được sử dụng rộng rãi nó mang lại nhiều công dụng hữu ích cho người sử dụng với những điểm nổi bật như: Làm đẹp cho không gian của phòng khách của gia đình bạn với bức tranh gốm sứ ốp tường, hoặc tranh gốm sứ gắn tường.

Việc chơi và sử dụng tranh gốm ốp tường gắn theo mảnh nhỏ, tranh ghép gốm bát tràng không chỉ là một xu thế hiện đại mà còn là một cách tuyệt vời. Bạn thử nhìn vào những công trình từ những mảnh ghép gốm sứ đặc biệt này bạn sẽ nhận được những giá trị độc đáo mà nó mang lịa.

Những mãnh ghép trang bát tràng nhỏ Nó đang thực sự tạo nên một trào lưu chơi tranh nghệ thuật mới, giúp bạn mỗi khi ngắm bức tranh gốm sứ thôi đã cảm thấy thoải mái và thư giãn sau những giây phút làm việc căng thẳng….

Ngày nay, nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn sử dụng các bức tranh gốm, tranh ghép gốm bát tràng làm vật trang trí chủ đạo cho căn phòng khách nhà mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn tranh sao cho phù hợp và chất lượng nhất.  Chỉ cần tìm cho mình một địa chỉ bán tranh ghép gốm bát tràng chất lượng uy tín là các bạn đã có thể sở hữu cho mình công trình tuyệt vời nhất!

Tranh ghép gốm bát tràng mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ?

Cửa hàng Không Gian Gốm cung cấp các sản phẩm gốm sứ bát tràng là sản phẩm được lam thủ công hoàn toàn bằng tay.

Tranh ghép gốm bát tràng là sản phẩm điển hình cho dòng hàng đòi hỏi tính tỉ mỉ và chau truốt trong từng quá trình thực hiện đến với chúng tôi các bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế đó.

Tranh gốm sứ ghép mảnh được lên ý tưởng, tạo hình, tạo kiểu trước khi nung chín qua lò gas với nhiệt độ cao khoảng hơn 1200 độ C.

=> Các mẫu tranh gốm sứ ghép mảnh luôn đảm bảo không bị bay màu, không bị phai các hình vẽ trên bề mặt và không chịu ảnh hưởng bởi tác động của môi trường cũng như sự biến đổi của thời gian…

Các sản phẩm tại cửa hàng Không Gian Gốm cam đoan sẽ làm các khách hàng cảm thấy hài lòng.

Tranh ghép gốm bát giá bán bao nhiêu tiền ? về phần giá cả sẽ có rất nhiều mức giá khác nhau cho các khách hàng lựa chọn. Có mức giá rẻ nhưng cam đoan đó không phải là hàng kém chất lượng nên các bạn yên tâm.

Đa dạng về kích thước, mẫu mã, màu sắc. Tranh gốm sứ Bát Tràng ghép mảnh, hiện nay có các dòng sản phẩm chính là: Tranh gốm ( màu nền chủ đạo là màu đỏ, cổ điển); Tranh sứ ( màu nền chủ đạo là màu trắng, hiện đại); Tranh gốm sứ phù điêu. Dựa trên mong muốn của khách hàng, cũng như tay nghề của người thợ gốm, sẽ quyết định lớn đến bức tranh.

Tranh ghép gốm bát tràng mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ? hãy đến với cửa hàng Không Gian Gốm để được cung cấp những mẫu mã mới nhất cũng như  báo giá một cách chính xác nhất.

Xem thêm : Giá bộ ấm chén bát tràng cao cấp là bao nhiêu tiền ?

 

Bài viết liên quan

GỌI

Facebook

logo-zalo-vector

Zalo