Tổng hợp những mẫu tranh gốm sứ bát tràng đẹp có bán tại tphcm

Những bức tranh gốm sứ bát tràng không còn quá xa lạ đối với mọi gia đình. Bạn đang muốn mua sử dụng cho gia đình nhà mình, hoặc đang muốn tìm mua tặng người thân, bạn bè tặng sếp … mà vẫn chưa biết lựa chọn loại nào? Tổng hợp những mẫu tranh gốm sứ bát tràng đẹp có bán tại tphcm hi vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Đặc điểm của tranh gốm sứ bát tràng

Tranh gốm sứ bát tràng đẹp có rất nhiều loại thiết kế khác nhau tuy nhiên chúng đều có đặc điểm nổi bật là bền màu vĩnh cửu với thời gian ngay cả việc khung tranh hỏng, cốt tranh vẫn y nguyên.

Tranh dù lớn hay nhỏ cũng không bong tróc, không phai màu. Họa tiết hoa văn của tranh không bao giờ lỗi mốt với thời gian. Khung gỗ bên ngoài tạo thêm nét sang trọng, quý phái, tạo điểm nhất cho sản phẩm đầy tính nghệ thuật. Tuy nhiên vẫn có những tranh không có khung, tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có sự lựa chọn loại phù hợp nhất cho mình .

Hiện nay, tranh gốm sứ Bát Tràng có 2 dạng phổ biến: dạng treo tường và dạng ốp tường. Trong đó có 2 thể loại chính đó là: tranh gốm sứ đắp nổi và tranh gốm sứ vẽ trơn…

Nếu bạn muốn khắc họa cả 2 tranh gốm sứ này các bạn nên sử dụng tranh gốm sứ đắp nổi kết hợp vẽ trơn hay còn gọi tên khác là tranh gốm sứ phù điêu kết hợp tranh vẽ chìm.

Không phải lẽ dĩ nhiên sản phẩm tranh gốm sứ bát tràng được dùng để trưng bày tại các vị trí đẹp nhất của thành phố có nhiều khách du lịch nội địa và quốc tế qua lại, cũng như tại quảng trường, khu di tích lịch sử… mà những giá trị của nó đem lại là vô cùng to lớn.

Tổng hợp những mẩu tranh gốm sứ bát tràng đẹp

Có rất nhiều mẫu tranh bát tràng trên thị trường hiện nay.  Các mẫu bán chạy nhất tại tphcm các bạn có thể tham khảo sau đây:

Tranh tứ quý bát tràng       

Trong bộ tranh tứ quý (tứ cảnh) mỗi bức tranh lại mang một ý nghĩa và sắc thái khác nhau. Và trên mỗi bức tranh đều có 1 câu thơ gắn với mỗi mùa trong đó. Nó tựa như những lời chúc mà con người ta mong muốn được đạt tới, hay dành tặng cho những người yêu thương.

Tranh gốm sứ bát tràng không đơn giản chỉ là để thỏa mãn nhãn quan về nghệ thuật, mà còn để suy ngẫm về cuộc sống, những chiêm nghiệm, những đức tính tốt để tự mình học hỏi và răn dạy con cháu. Tranh tứ quý phù hợp với mọi không gian từ gian thờ cho tới phòng khách

Tranh dân gian

Tranh dân gian gốm sứ bát tràng ngày càng được biết đến phổ biến và rộng rãi, người mua về treo trong nhà, người mua tặng gia đình, bạn bè… Dù mục đích là gì thì tranh bát tràng với những hình ảnh dân gian mang rất nhiều giá trị nhân văn trong nó.

Những bức tranh đó không đơn thuần chỉ là để trang trí mà còn mang nhiều ý nghĩa cầu may mắn, phú quý, sung túc và mang cả những yếu tố phong thủy trong đó.

Những bức tranh gốm sứ dân gian lại được nhiều người ưa chuộng. Chúng có những nét độc đáo, hãy trực tiếp nhìn thấy và trưng bày để nhận ra sự khác biệt đó nhé!

Tranh phong cảnh

Tranh phong cảnh gốm sứ bát tràng cao cấp đa dạng cực phù hợp để làm quà tặng tân gia, quà biếu sếp, biếu bố mẹ, người thân..,  các khách hàng chắc chắn sẽ rất hài lòng khi lựa chọn đúng sản phẩm của làng gốm truyền thống bát tràng.

Tranh gốm sứ ghép mảnh Bát Tràng

Tranh gốm sứ ghép mảnh Bát Tràng tưởng chừng đơn giản, nhưng có thế biến tâu theo mọi ý tưởng khác nhau, độc nhất vô nhị, mà không hề trùng lặp với dòng tranh ghép mảnh nào khác… Tranh gốm sứ ghép mảnh Bát Tràng là sản phẩm thủ công đặc trưng, được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất, khi khách hàng hiểu được những ưu điểm tuyệt vời mà chúng mang lại.

Tranh gốm sứ ghép mảnh gắn tường với nhiều mảnh nhỏ được ghép lại, và gắn chặt trên bề mặt tường, giúp khắc họa và thể hiện cảnh vẽ sống động, sắc nét và chi tiết đến từng đường nét.

=> Tất cả các mẫu tranh gốm sứ bát tràng chúng tôi chia sẻ trên đây đều đảm bảo có độ bền màu, thời gian sử dụng vĩnh cửu với thời gian. Các bạn có thể sử dụng lâu dài mà không cần phải thay thế gì hết nhé!

Tranh gốm sứ bát tràng đẹp mua ở đâu?

Đứng giữa một thị trường kinh tế sôi động như ngày nay thì việc tìm mua Tranh gốm sứ bát tràng đẹp không phải là vấn đề gì đó quá khó khăn. Tuy nhiên để tìm được cho mình đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín thì không phải ai cũng có thể làm được điều đó.  Chính vì thế Tranh gốm sứ bát tràng đẹp mua ở đâu? Luôn là câu hỏi nhận được sự quan tâm rất là đặc biệt.

Không Gian Gốm Bát Tràng một trong những cái tên quá gần gũi với nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ trên toàn quốc đặc biệt là khu vực Tphcm. Nơi đây không chỉ cung cấp Tranh gốm sứ bát tràng đẹp mà còn có rất nhiều sản phẩm gốm sứ khác cho các bạn lựa chọn. Tất cả các mặt hàng tại đây đều được sản xuất, chế tác tại làng nghề truyền thống nổi tiếng Bát Tràng.

Tranh gốm sứ ốp tường, hay trang treo tường  khắc họa nhiều chủ đề phong phú với những hình ảnh ý nghĩa về dân gian Việt Nam, cảnh đồng quê, cảnh sắc thiên nhiên tráng lệ, hay đơn giản là lời chúc, lời nhắc nhở mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc….Bạn cũng có thể đặt các mẫu theo ý tưởng của riêng bạn!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được  hỗ trợ tư vấn giúp bạn lựa chọn những thiết kế tranh phù hợp nhất với mục đích của mình.

 

Bài viết liên quan

GỌI

Facebook

logo-zalo-vector

Zalo