Quà tặng gốm sứ in logo – quà lưu niệm gốm sứ Bát Tràng

Cung cấp quà tặng tết giá rẻ tại Hải Dương

Quà tặng gốm sứ in logo giá rẻ 

Quà tặng gốm sứ – một trong những dòng quà tặng được yêu thích những năm qua, không những đẹp – ý nghĩa và giá trị sử dụng cao còn góp phần giúp cho kế hoạch Marketing thương hiệu của các doanh nghiệp được đẩy mạnh. 

Gần Tết, có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp, đơn vị tìm kiếm quà lưu niệm gốm sứ Bát Tràng – quà tặng gốm sứ để làm phần thưởng tặng trong các sự kiện cuối năm, quà tặng khuyến mãi, quà tặng tết, quà tặng tri ân, …

Những sản phẩm quà tặng gốm sứ quà tặng luôn mang một vẻ đẹp bình dị. Nhưng độc đáo chẳng hề lẫn với bất kỳ chất liệu khác. Sản phẩm vừa đẹp hiện đại, pha lẫn nét truyền thống mộc mạc. Đảm bảo sẽ là món quà tặng ý nghĩa mà bất kỳ người nhận nào cũng mê hết.

CÁC MẪU  TƯỢNG GỐM IN THEO YÊU CẦU ĐỘC ĐÁO 

Tham khảo quan cảnh làng nghề Bát Tràng trứ danh của Việt Nam

Bát Tràng là một làng nằm khoảng 10 km về phía Đông Nam của trung tâm Hà Nội. Và được biết đến với nghề làm gốm truyền thống. Làng gốm Bát Tràng với dân số khoảng 5.000 người, 90% số người ở Bát Tràng tham gia sản xuất đồ gốm. Do đó bạn thấy lò nung gốm và cửa hàng đồ gốm ở mọi nơi bạn đến.

CÁC MẪU ĐĨA TRANG TRÍ IN LOGO VÀ VẼ HỌA TIẾT THEO YÊU CẦU 

Tùy thuộc vào các cửa hàng, giá cả có thể khá khác nhau. Vì vậy hãy dành thời gian của bạn để đi bộ xung quanh. Và tìm thấy những món quà lưu niệm tốt nhất để đưa họ trở về nhà.

Có thể bạn quan tâm: 

Công ty cung cấp quà tặng cho quân đội in logo theo yêu cầu giá rẻ

Báo giá quà tặng đại hội Đảng, đại hội công đoàn tại TP.HCM và Hà Nội

Có chén, đĩa, bình hoa, giá đỡ nồi và nhiều thứ khác để bạn lựa chọn. Vì vậy bạn có thể tìm được món đồ hoàn hảo của mình! 

MẪU CÁC VẬT DỤNG TRONG GIA ĐÌNH CÓ THỂ ĐẶT HÀNG THIẾT KẾ RIÊNG 

Đó là đủ gần Hà Nội, nhưng trên đường có bạn thấy những đàn bò đi bộ xung quanh. Và cũng là tuyệt vời để xem sự thay đổi của phong cảnh từ một thành phố đến một ngôi làng.

Quà tặng gốm sứ in logo -  quà lưu niệm gốm sứ bát tràng
Quà tặng gốm sứ in logo – quà lưu niệm gốm sứ bát tràng

Đắm mình trong nghệ thuật quà tặng gốm sứ 

Bát Tràng là làng nghề gốm sứ có từ lâu đời, nổi tiếng với các sản phẩm gốm sứ tinh xảo, độc đáo, chất lượng cao. Nơi đây đại diện cho một truyền thống văn hóa tốt đẹp được gìn giữ. Và phát triển qua nhiều thế hệ và các sản phẩm do những nghệ nhân làng gốm Bát Tràng. Tạo ra mang vẻ đẹp của truyền thống, nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam.

CÁC SẢN PHẨM ĐÈN NGHỆ THUẬT HOA VĂN VẼ HOA TUYỆT ĐẸP 

Các sản phẩm quà lưu niệm gốm sứ Bát Tràng có họa tiết khá nhẹ nhàng, cổ điển như tranh thủy mặc, hoa sen, trúc,… . Giống như chính tính cách của người Hà Nội thanh lịch, dịu dàng và tĩnh lặng. 

Đặc biệt, những hoa văn này được vẽ thủ công nên mỗi sản phẩm đều có đặc trưng, sự khác biệt riêng. Và mang cái hồn của người nghệ nhân chứ không máy móc, vô hồn như khi được in bằng máy.

Màu men của sản phẩm là màu men độc đáo, mang bí quyết pha men truyền thống của làng gốm Bát Tràng cùng độ nung phù hợp. Mang đến các sản phẩm bóng đẹp, sắc nét và chất lượng vô cùng đảm bảo. 

BÌNH GỐM CẮM HOA HỌA TIẾT VẼ TAY ĐIÊU LUYỆN, TỈ MỈ 

Bình hoa Bát Tràng

Chọn quà tặng gốm sứ Bát Tràng ý nghĩa nhất

Trên thị trường quà tặng hiện nay, gốm sứ là ngành hàng đang được nhiều công ty, doanh nghiệp, tổ chức tìm kiếm các nhà sản xuất. Để đặt mua quà tặng gốm sứ Bát Tràng chất lượng cao.

Để đáp ứng nhu cầu này, làng nghề gốm sứ Bát Tràng đang không ngừng thay đổi. Để cho ra các dòng quà tặng gốm sứ cao cấp. Phục vụ rất nhiều nhu cầu mua quà tặng gốm sứ cho doanh nghiệp.

Khi mua quà tặng gốm sứ cho doanh nghiệp, chúng ta còn để ý đến thói quen, sở thích của người nhận. Một khách hàng thích uống trà thì một bộ ấm chén in logo công ty sẽ ngày ngày xuất hiện trong tầm nhìn của họ. Làm mối quan hệ giữa khách hàng và công ty trở nên gắn kết hơn.

BỘ BÁT ĐĨA HOA MẶT TRỜI MEN XANH NGỌC HỌA TIẾT VẼ HOA BÁT TRÀNG

Bộ bát đĩa Bát Tràng
Bộ bát đĩa Bát Tràng

BỘ BÁT ĐĨA HOA MẶT TRỜI MEN TRẮNG HỌA TIẾT VẼ HOA ĐÀO ĐỎ ĐẸP MẮT 

Ngoài ra, còn phải lựa chọn đúng quà tặng gốm sứ – quà lưu niệm Bát Tràng trong các dịp phù hợp. Như: tân gia, tặng khách hàng, tặng người thân, bạn bè, người yêu. 

Bạn muốn chọn những món quà tặng gốm sứ làm quà lưu niệm cho người lớn tuổi, người yêu thích thưởng trà. Hãy đến với những bộ ấm chén Bát Tràng tại Không Gian Gốm.

Những cốc sứ in hình độc đáo, ngộ nghĩnh hay chuông gió, trang sức bằng gốm cho bạn bè,.. Đặc biệt hơn, bạn có thể tự tay làm những món quà lưu niệm cho bạn bè, người thân. Khi đến với làng nghề truyền thống này.

In logo lên quà tặng gốm sứ – Khi quà tặng mang ý nghĩa to lớn hơn

Tại sao ngày nay các doanh nghiệp lại chọn hình thức in logo lên gốm sứ làm quà tặng thay vì chỉ tăng đơn thuần? Đó vì những món quà lưu niệm gốm sứ mang lại nhiều ý nghĩa to lớn:

Thể hiện sự trân trọng đối với các đối tác và nhân viên 

In logo lên ấm chén, cốc sứ làm quà tặng là một trong những món quà mang ý nghĩa đặc biệt. Không chỉ thể hiện sự trân trọng của doanh nghiệp dành cho khách hàng, đối tác, nhân viên trong đơn vị đó mà còn phản ánh sự lớn mạnh, uy tín và phát triển vững mạnh của công ty.

CÁC MẪU BỘ ẤM TRÀ SỨ TRẮNG IN LOGO THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG 

Điều này có vai trò rất lớn trong quá trình làm ăn, hợp tác kinh doanh và quảng bá hình ảnh gián tiếp của doanh nghiệp mà không một kênh truyền thông nào làm được.

Lưu giữ hình ảnh doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng

Để quảng bá doanh nghiệp một cách hiệu quả, được nhiều người biết đến việc lưu giữ hình ảnh trong tâm trí khách hàng vô cùng quan trọng. Dù ít hay nhiều các doanh nghiệp, công ty, cơ quan… . Đều mong muốn hình ảnh thương hiệu của mình sẽ xuất hiện trong tâm trí họ.

Một trong những giải pháp giúp lan tỏa hình ảnh doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Chính là in logo lên ấm chén Bát tràng, cốc sứ Bát Tràng, những bộ đồ ăn đẹp… Không giống như các sản phẩm khác như áo mưa, túi sách, bút viết….

CÁC SẢN PHẨM CÓ THIẾT KẾ RIÊNG – PHÙ HỢP LÀM QUÀ TẶNG, MANG Ý NGHĨA SÂU SẮC 

Những mẫu quà tặng gốm sứ Bát Tràng như: ấm chén, cốc sứ, lọ hoa gốm sứ,… . Xuất hiện rất phổ biến trong mọi hoàn cảnh, mọi không gian và gắn liền với đời sống sinh hoạt hằng ngày. Đây là sản phẩm có thể sử dụng cho tất cả mọi người, không phân biệt đối tượng sử dụng.

Chính vì vậy khi in logo thương hiệu lên ấm chén, cốc sứ làm quà tặng. Chắc chắn sẽ giúp hình ảnh doanh nghiệp, cơ quan của bạn được lan tỏa một cách tốt nhất.

BỘ LY SỨ CÓ NHẬN IN CHỮ, LOGO THEO YÊU CẦU ĐỂ LÀM QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

Dù xuất hiện ở trong bất cứ nơi đâu, bạn hãy tin chắc chắn một điều thương hiệu doanh nghiệp của bạn đang “vô tình” được quảng bá một cách thuyết phục, hiệu quả và đầy ý nghĩa.

Giúp nhận diện thương hiệu tốt hơn

Không một mẫu sản phẩm nào nắm giữ được vai trò nhận diện thương hiệu hiệu quả như việc in logo lên ấm chén, cốc sứ làm quà tặng. Đặc biệt, những mẫu sản phẩm này có thể gửi gắm đi nhiều quốc gia thế giới thông qua tương tác của bạn bè, người thân.

Góp phần nâng cao sức ảnh hưởng, làm cho thương hiệu doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh. Và dễ dàng hơn trong việc tiếp cận, thu hút khách hàng của các doanh nghiệp.

BỘ BÁT ĐĨA BÁT TRÀNG IN ẤN RIÊNG BIỆT CHO DOANH NGHIỆP

Và đây cũng chính là ý nghĩa sâu xa của chiến lược kinh doanh thông minh mà các doanh nghiệp đang áp dụng để PR thương hiệu, hình ảnh của họ tới “càng nhiều người biết đến càng tốt”.

Nếu bạn đang tìm đơn vị in logo lên gốm sứ thì hãy đến ngay với KHÔNG GIAN GỐM – Xưởng sản xuất trực tiếp các sản phẩm quà lưu niệm gốm sứ Bát Tràng in logo, in hình ảnh, in câu văn theo yêu cầu.

Quà tặng gốm sứ in logo -  quà lưu niệm gốm sứ bát tràng
Quà tặng gốm sứ in logo – quà lưu niệm gốm sứ bát tràng

Cam kết thành phẩm đáp ứng được tất cả tiêu chí mà quý khách mong muốn:

     – Chất lượng in đẹp, sản phẩm cao cấp, độ bền cao

     – Thời gian hoàn thành nhanh chóng

     – Vận chuyển, giao hàng tận nơi, xuất hóa đơn VAT rõ ràng.

     – Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tâm. Sẽ tư vấn cho quý khách hàng ý tưởng quà tặng độc đáo và mới lạ đảm bảo sự hài lòng cao nhất.

KHÔNG GIAN GỐM – Xưởng sản xuất và phân phối quà tặng gốm sứ Bát Tràng trên toàn quốc

Chúng tôi có xưởng sản xuất riêng tại làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội. Quý khách đến trực tiếp xưởng để chiêm ngưỡng những sản phẩm gốm thủ công độc đáo. Thể hiện tinh hoa của những nghệ nhân làng gốm Bát Tràng.

Tại cửa hàng của KHÔNG GIAN GỐM bày bán rất nhiều các sản phẩm gốm sứ như: Bát đĩa, cốc chén, đồ lưu niệm, đồ thờ cúng, đồ trang trí mỹ nghệ,… trông vô cùng bắt mắt.

Quà tặng gốm sứ in logo -  quà lưu niệm gốm sứ bát tràng
Quà tặng gốm sứ in logo – quà lưu niệm gốm sứ bát tràng

Ngoài ra, giá cả của những sản phẩm ở làng gốm Bát Tràng vô cùng phong phú. Từ những bình sứ, lọ hoa tinh xảo chạm giá đến cả chục triệu đồng. Cho đến những món đồ nhỏ nhắn chỉ có giá vài chục nghìn đồng. Tới đây, đảm bảo bạn sẽ chọn được rất nhiều món quà lưu niệm gốm sứ Bát Tràng phù hợp theo nhu cầu.

Cung cấp nhiều giải pháp quà tặng gốm sứ trở thành ý tưởng Marketing tuyệt vời

Công ty bạn đang cạn kiệt ý tưởng quảng cáo. Hay công ty bạn đang muốn làm quảng cáo nhưng ngân sách chi phí đang quá lớn mà hiệu quả mang lại không cao. Hãy nghĩ ngay đến quà tặng gốm sứ Bát Tràng. Vì saoquà tặng gốm sứ Bát Tràng lại được nhiều công ty lựa chọn để làm hình thức marketing.

Đó là vì sự thiết thực trong cuộc sống. Bởi lẽ, mỗi gia đình đều có bộ ấm chén để tiếp khách cũng như thưởng trà. Khi khách hàng sử dụng bộ ấm chén in logo của công ty. Chúng ta đã dán tiếp quảng cáo thương hiệu công ty đế vô vàn người khách đến chơi nhà.

Và khi bạn tặng bộ đồ ăn, nó sẽ xuất hiện qua ngày tháng trên mỗi bữa cơm gia đình. Và hình ảnh in hình logo thương hiệu công ty sẽ mãi mãi được nhắc đến hằng ngày qua bữa ăn đó.

Nó có tác gợi nhắc cho khách hàng mỗi khi đưa ra quyết đinh lựa chọn mua hàng. Và thương hiệu công ty bạn luôn được nghĩ đến đầu tiên.

Còn với ý tưởng quà tặng cho người thân thì sao? Để tặng quà tân gia, theo kinh nghiệm tiếp cận khách hàng mua gốm sứ nhiều năm. Sản phẩm được tư vấn cho khách hàng nhiều nhất là tranh tứ quý và lọ lộc bình Bát Tràng.

Giao hàng trên toàn quốc – Kiểm tra trước khi thanh toán

KHÔNG GIAN GỐM luôn tự tin về sản phẩm của mình sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe từ quý khách. Chúng tôi có rất nhiều chi nhánh mà khách hàng có thể ghé đến tại những Showroom nào tiện cho mình:

Showrooms 1: 98 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, HCM

Showrooms 2: 130 Cộng Hòa, Phường, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 3: Số 06 Chế Lan Viên, Phường tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM

Showrooms 4: 21 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp HCM

Showrooms 5: 27b Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

Showrooms 6: Tòa Nhà Không Gian Gốm, Khu Công Nghiệp Bát Tràng

HỆ THỐNG CỬA HÀNG KHÔNG GIAN GỐM TẠI TP.HCM 

Cửa hàng Không Gian Gốm

Những khách hàng ở xa hơn hoặc đang sinh sống tại nước ngoài thì hãy click vào website: battrangvn.vn để có thể xem các mẫu quà tặng lưu niệm gốm sứ Bát Tràng và liên hệ Hotline: 0912 809 908 để cung cấp thông tin cho nhân viên.

Sau khi tiếp nhận đầy đủ yêu cầu của quý khách, chúng tôi nhanh chóng đóng gói, vận chuyển tận nơi cho bạn. Quý khách được quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp có bất kỳ sai sót xảy ra trong quá trình vận chuyển, KHÔNG GIAN GỐM sẽ nhanh chóng thu hồi và hoàn trả cho quý khách nhanh nhất.

Chỉ cần đến với cửa hàng của chúng tôi, quý khách sẽ chẳng lo về chất lượng – mẫu mã và giá thành. Chúng tôi chính là điểm đến sẽ không làm bạn thất vọng. KHÔNG GIAN GỐM luôn chào đón bạn bất kỳ lúc nào!

Bài viết liên quan

GỌI

Facebook

logo-zalo-vector

Zalo