Những cửa hàng đồ thờ cúng tại quận 5 uy tín nhất

Các mặt hàng đồ thờ cúng gốm sứ đang “xâm chiếm” dữ dội tại TP. Hồ Chí Minh – Sài Gòn. Lý do sản phẩm này được ưa chuộng hơn hẳn vì có đa dạng mẫu mã, kích thước cũng như cách trang trí hoa văn không quá cầu kỳ nhưng vẫn gây ấn tượng và sức hút kỳ lạ. Để giúp khách có thể dễ dàng chọn được cửa hàng đồ thờ cúng tại quận 5 tốt nhất, tôi sẽ giới thiệu cho bạn ngay dưới đây:

Những điều cần biết về đồ thờ cúng sứ Bát Tràng

Cái tên gốm sứ Bát Tràng xuất hiện từ rất lâu đời, hầu hết ai cũng đều quen thuộc khi nhắc đến nó. Với niên đại hơn 500 năm, theo những ghi chép trong cuốn Đại Việt Sử ký toàn thư, Bát Tràng là làng nghề gốm sứ lâu đời nhất tại Việt Nam.

Điều tạo nên điểm khác biệt của làng nghề Bát Tràng với những làng nghề gốm sứ khác là vẫn áp dụng hình thức thủ công để chế tạo ra mọi sản phẩm thờ cúng. Chính vì điều này mà các mặt hàng đồ thờ Bát Tràng không hề lẫn vào bất kỳ sản phẩm nào. Nó mang một vẻ đẹp nổi bật, độc đáo và riêng biệt. Dù cho được sản xuất với kích thước, mẫu mã, họa tiết trang trí giống nhau nhưng chúng ta vẫn cảm nhận được nét riêng ở mỗi sản phẩm nhờ tâm ý và nét vẽ của người thợ.

Đa dạng các mẫu đồ thờ gốm sứ Bát Tràng trên thị trường

Các món đồ thờ sứ Bát Tràng được làm từ chất liệu đất sét cao lanh đặc trưng theo phương pháp nung. Từng sản phẩm với kích thước, loại men tráng, … như thế nào sẽ được nung trong lò với nhiệt độ điều chỉnh phù hợp. Thường thì nung trên 1400 độ C, nhiệt độ lý tưởng này sẽ loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại như kim loại hay chì. Thành phẩm tạo ra sẽ hoàn toàn sạch, đảm bảo an toàn cao nhất cho người sử dụng. Đồng thời độ bền cũng cao hơn hẳn, có thể sử dụng trong thời gian rất dài.

Lựa chọn cửa hàng đồ thờ cúng tại quận 5 uy tín chuyên bán sản phẩm đẹp

Khi tại quận 5 có quá nhiều cửa hàng bán đồ thờ cúng, thế những một trong những địa điểm vẫn được khách hàng lựa chọn đầu tiên chính là Không Gian Gốm. Chúng tôi bán sản phẩm dưới 2 hình thức là bán online và bán trực tiếp.

Những khách hàng nào sinh sống ở khu vực Tp.HCM và những vùng lân cận có thể ghé đến Không Gian Gốm để xem mẫu trực tiếp sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với không gian thờ cúng. Với khách hàng ở xa, thì hãy truy cập website: https://dothobattrang.vn để xem mẫu trước, sau đó liên hệ đến Hotline: 0912 992 544 để nhân viên tư vấn rõ hơn về sản phẩm để bạn lựa chọn.

Những ưu điểm nổi trội về các sản phẩm đồ thờ cúng tại Không Gian Gốm:

– Đa dạng về loại sản phẩm, mẫu mã, kích thước.

– Họa tiết trang trí thường sử dụng hình ảnh gần gũi với đời sống người Việt như: sen, rồng, hạc, tùng, cúc, trúc, mai…

– Họa tiết trang trí cầu kỳ, sắc sảo. Sử dụng loại men đặc trưng của làng Bát Tràng là men rạn, men lam, men trắng, men nâu hoặc men ngọc.

– Từng đường nét hình ảnh, hoa văn được vẽ rất uyển chuyển, không bị gãy khúc hay có bất kỳ lỗi nào

– Chất men phủ ngoài căng, bóng đảm bảo không co khi chạm tay.

Bộ thờ gốm sứ Bát Tràng men lam

Không Gian gốm đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cùng những chính sách giao nhận hàng toàn quốc có hỗ trợ đóng gói và chính sách đổi – trả hàng rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và sự an tâm nhất khi khách hàng mua đồ thờ Bát Tràng tại đây.

Cụ thể, khi nhận hàng, quý khách có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp nhận hàng, sản phẩm bị nhầm loại hoặc bị lỗi do va chạm trong quá trình vận chuyển thì chúng tôi sẽ nhanh chóng thu hồi và đổi trả đơn hàng cho bạn ngay lập tức. Không Gian Gốm sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển hàng lần 2.

Dưới đây là các sản phẩm đồ thờ sứ Bát Tràng mới nhất tại Không Gian Gốm:

Đồ thờ men rạn đắp nổi

Bộ thờ Phật men rạn đắp nổi

Đồ thờ men lam hiện đại

Bộ bàn thờ Thần Tài – Thổ Địa men lam

Đồ thờ men ngọc độc đáo

Bộ thờ men ngọc nổi độc đáo

Đồ thờ men nâu sang trọng

Bộ đồ thờ men nâu (hoàng phổ)

Các mẫu tượng thờ sứ Bát Tràng 2019:

Tượng thờ Phật

Tượng Phật Bà Quan Âm

Tượng Phật sứ được chế tác kỹ xảo, đẹp mắt

Tượng Ông Lão Đánh Cá và Con Cá Vàng

Tượng thờ phong thủy

Tượng Phật Di Lặc

Tượng Phúc Lộc Thọ – Tam Đa

Tượng Tỳ Hưu

Tượng Cóc Thiềm Thừ

Các mẫu bình hút phong thủy, tài lộc

Các loại bình hút tài lộc tại Không Gian Gốm

Bên cạnh đó, với những đơn hàng đặt sản xuất riêng theo yêu cầu, Không Gian Gốm sẽ lên maket làm sản phẩm đến khi nào bạn hài lòng thì chúng tôi mới bắt đầu tiến hành sản xuất.

Không chỉ vận chuyển hàng tại khu vực Q.5, Không Gian Gốm nhận ship hàng trên toàn quốc như: Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận, quận 11, quận 12, quận Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Tân, Thủ Đức, Bình Thạnh, Gò Vấp, huyện Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè, …

Bài viết liên quan

GỌI

Facebook

logo-zalo-vector

Zalo