Nên bài trí vật thờ nào trên bàn thờ thần tài thổ địa?

Trưng thờ ông địa thần tài là nhu cầu không thể thiếu trong đời sống. 2 Thần gắn liền với tài lộc, may mắn nên rất được người dân ưa chuộng. Để việc thờ cúng nhận được nhiều điều may thì gia chủ cần biết trên bàn thờ thần tài thổ địa phải có những vật phẩm nào cần thiết.

Các mẫu bàn thờ thần tài thổ địa trên thị trường

Bàn thờ thần tài thổ địa mái chùa

Sang trọng và nổi bật, đó là sự tinh tế của tay nghề kết hợp với chất liệu gỗ gõ đỏ già cao cấp, thành bàn thờ dầy trụ lớn được trạm trổ tinh xảo.

Bàn thờ mái chùa gỗ mít vàng sang trọng

Bàn thờ ông địa thần tài mái bằng

Thông thường, dòng thiết kế này chúng tôi có 2 lựa chọn cho khách hàng. Một là mái bằng hẳn, hai là mái bằng sau đó có hoa văn rồng trên mái. Các mẫu mái bằng được phần lớn khách hàng lựa chọn phù hợp với không gian và nhiều yếu tố khác.

Bàn thờ mái bằng

Bàn thờ ông địa thần tài hộp đèn

Bàn thờ ông địa thần tài 2 tầng sẽ có thêm chức năng đặt phật di lặc ở tầng trên. Cũng với chất liệu cao cấp, bàn thờ ông địa thần tài mẫu này được làm từ gỗ gõ đỏ có giá cao và ở phân cấp thấp hơn có thể kết hợp sự chắc chắn của căm xe, mịn đẹp của gõ đỏ.

Bàn thờ có hộp đèn cao cấp

Những vật thờ phải có trên bàn thờ thần tài thổ địa

Tượng Thần tài bằng sứ:

Trên bàn thờ thần tài không cần đặt bài vị mà nên đặt một bức tượng bằng sứ. Thông thường, trên bàn thờ thần tài không chỉ có thần tài mà người ta còn thờ thêm Ông Địa. Đây là hai vị quan thường được thờ chung, đi chung với nhau. Nếu sắp xếp tượng của 2 vị thần này trên bàn thờ thì nên đặt bên trái là ông Thần tài, bên phải là Ông Địa.

Các mẫu bàn thờ thần tài thổ địa sứ Bát Tràng

Bát nhang men rạn:

Là vật không thể thiếu trên bàn thờ thần tài. Khi bốc bát nhang cần mời thầy và tuân theo những thủ tục nhất định để mang lại tài vận. Đồng thời, trong quá trình sử dụng, tuyệt đối không được di chuyển, động chạm đến bát hương, sẽ mang lại những điều không tốt. Chính vì vậy, khi bốc bát hương, người ta thường dùng keo để cố định bát hương.

Mâm bồng men rạn:

Đi cùng với hoa tươi nên là đĩa trái cây để thể hiện thành ý. Việc thắp hương, thay hoa quả, trái cây nên được diễn ra hàng ngày, đặc biệt là vào mùng 1, rằm hàng tháng và 10 âm hàng tháng vì đây là ngày vía thần tài.

Lọ hoa men rạn:

Trên bàn thờ thần tài nên có lọ hoa tươi, đặt ở bên tay phải, đĩa trái cây bên tay trái nhìn từ ngoài vào, không nên để hoa giả, hoa khô héo.

Chóe bầy men rạn:

Trên bàn thờ thần tài không thể thiếu những món đồ này vì đây là những vật tượng trưng cho cuộc sống no đủ, yên ấm. Người ta thường bài trí những vật này trên bàn thờ thần tài từ đầu năm đến cuối năm mới thay.

Ngoài ra, bạn có thể đặt thêm tượng Phật Di Lặc trên bàn thờ để Phật quản lý và ngăn chặn các vị thần làm điều sai trái. Nhiều gia đình còn đặt 5 củ tỏi tươi trên bàn thờ thần tài thổ địa mang ý nghĩa xua đuổi ma quỷ, để tránh làm phiền các vị thần.

Địa điểm bán bàn thờ thần tài thổ địa và vật thờ gốm sứ Bát Tràng uy tín

Dạo quanh một vòng thị trường Tp.HCM, bạn sẽ thấy có rất nhiều cửa hàng bán bàn thờ thần tài thổ địa đẹp và tốt. Do vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn dễ dàng tìm ra một sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân.

Tuy nhiên, tốt nhất thì bạn vẫn nên tìm đến những cơ sở uy tín, chuyên sản xuất trực tiếp mọi sản phẩm thờ cúng được người tiêu dùng tìm đến nhiều nhất và nhận được phản hồi cao sau khi sử dụng.

Các mẫu đồ thờ men xanh

Các mẫu đồ thờ men rạn

Không Gian Gốm có rất nhiều mặt hàng đồ thờ sứ đẹp và cao cấp

Không Gian Gốm với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp đồ thờ trên toàn quốc, khắp mọi nơi từ nhà ở, chùa chiền, đền thờ, công ty, chung cư, nhà hàng, khách sạn, … Chúng tôi tin rằng sẽ đem lại cho quý khách hàng những mẫu bàn thờ thần tài thổ địa đẹp giá cả phải chăng.

Cùng với đó là chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn, giá bán cực kỳ phải chăng và dịch vụ ship hàng trong và ngoài nước. Không Gian Gốm chính là nơi đáp ứng mọi nhu cầu thờ cúng của bạn.

Chúng tôi còn có nhiều mẫu bàn thờ treo tường nhỏ gọn cho chung cư

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, tham khảo nhiều bộ thờ gốm sứ Bát Tràng cao cấp, bàn thờ gỗ quý giúp bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm tốt nhất cho mình.

Bài viết liên quan

GỌI

Facebook

logo-zalo-vector

Zalo