Mua bình hoa gốm sứ quận 2 – Cách lựa chọn bình cắm hoa phù hợp

Bình cắm hoa có lẽ là vật phẩm không thiếu trong bất kỳ gia đình nào. Chúng mang nhiều kiểu dáng với thiết kế độc đáo và được bày trí ở mọi nơi trong ngôi nhà. Không chỉ có tác dụng trang trí giúp không gian thêm đẹp mà những chiếc bình hoa còn mang lại cảm giác thư thái, tươi mới cho không gian sống của bạn. Vậy lựa chọn bình cắm hoa như thế nào để trông hài hòa? Cùng Không Gian Gốm tìm hiểu cách chọn bình cắm hoa cũng như nơi mua bình hoa gốm sứ quận 2 giá rẻ, nhiều mẫu mã qua bài viết dưới đây.

Mua bình hoa gốm sứ quận 2 - Cách lựa chọn bình cắm hoa phù hợp
Mua bình hoa gốm sứ quận 2 – Cách lựa chọn bình cắm hoa phù hợp

Bật mí cách chọn bình hoa gốm sứ phù hợp

Bình hoa dù chỉ chiếm khoảng diện tích nhỏ nhưng vai trò của nó trong việc làm nổi bật không gian nội thất là vô cùng lớn. Một bình hoa với kiểu dáng, chất liệu và màu sắc hài hòa sẽ giúp căn phòng trở nên hoàn hảo, không một khuyết điểm. Xét về các loại bình trên thị trường hiện nay có loại bình hoa làm bằng thủy tinh; bình hoa gốm sứ; bình hoa bằng nhựa;… Nhưng dòng sản phẩm được ưa chuộng và thông dụng nhất chắc chắn là bình hoa gốm sứ

Mua bình hoa gốm sứ quận 2 - Bật mí cách chọn bình hoa gốm sứ phù hợp
Mua bình hoa gốm sứ quận 2 – Bật mí cách chọn bình hoa gốm sứ phù hợp

Loại bình này được làm hoàn toàn thủ công bởi nguyên liệu đất sét tự nhiên an toàn và thân thiện đối với sức khỏe người dùng. Sản phẩm trải qua nhiều công đoạn chế tác tỉ mỉ; những chiếc bình gốm sau khi thành phẩm đều sở hữu chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều phong cách bày trí. Giá thành của dòng sản phẩm này cũng rất phù hợp đối với hầu hết gia đình Việt. Nhưng chất liệu không thì vẫn chưa đủ; chúng ta còn cần phải lựa chọn màu sắc và kiểu dáng của chúng dựa theo những tiêu chí sau.

Mua bình hoa gốm sứ quận 2 - Bật mí cách chọn bình hoa gốm sứ phù hợp
Mua bình hoa gốm sứ quận 2 – Bật mí cách chọn bình hoa gốm sứ phù hợp

Chọn bình cắm hoa theo phong cách thiết kế nội thất

Hầu hết mọi người đều không có thói quen cân nhắc khi chọn bình cắm hoa vì cho rằng đấy chỉ là một món đồ trang trí không hơn; chẳng cần phải nhọc công. Điều này vô tình làm mất đi vẻ đẹp tổng thể không gian nội thất. Bình hoa gốm sứ được đặt ở nhiều vị trí như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, kệ sách,… nhưng điều này không có nghĩa là bạn có thể tùy ý lựa chọn. Bình hoa cần phải hòa hợp với nội thất. Cả về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc.

Mua bình hoa gốm sứ quận 2 - Chọn bình cắm hoa theo phong cách thiết kế
Mua bình hoa gốm sứ quận 2 – Chọn bình cắm hoa theo phong cách thiết kế

Không gian nội thất thường được trang trí theo một cách nhất định. Các món đồ nội thất vì thế mà có điểm chung về đường nét, màu sắc và bình hoa cũng không ngoại lệ. Khi lựa chọn, nếu không gian nội thất của ngôi nhà bạn theo xu hướng đơn giản với những màu sắc trung tính thì bình hoa cũng nên là những mẫu có kiểu dáng tương ứng. Ngược lại với không gian nhiều màu sắc, phá cách thì những mẫu bình hoa tươi tắn là sự lựa chọn hoàn hảo lúc này. Ngoài ra, tùy vào nơi bày trí mà bạn hãy chọn kích thước bình cắm hoa phù hợp; bình hoa quá lớn sẽ tạo cảm giác chật chội còn quá nhỏ đôi khi sẽ bị lạc lõng.

Mua bình hoa gốm sứ quận 2 - Chọn bình cắm hoa theo phong cách thiết kế
Mua bình hoa gốm sứ quận 2 – Chọn bình cắm hoa theo phong cách thiết kế

Chọn bình cắm hoa theo loại hoa

Bên cạnh không gian thiết kế nội thất thì loại hoa trồng cũng là yếu tố quan trọng quyết định việc chọn bình cắm. Có một số lưu ý mà bạn luôn cần phải nhớ như không nên sử dụng bình có màu nổi bật hơn hoa hay quá lòe loẹt. Về kiểu dáng bình hoa, nếu bạn muốn cắm một vài cành hoa; hãy sử dụng dạng bình thon, miệng nhỏ. Còn nếu có ý định cắm một bó hoa lớn thì nên chọn bình rộng, miệng loe. Tỷ lệ chiều cao của bình với hoa thì tùy theo loại hoa mà bạn muốn cắm; với các loại hoa thông dụng như hồng, cúc, loa kèn,… thì chiều cao của bình thường bằng nửa thân cây.

Mua bình hoa gốm sứ quận 2 - Chọn bình cắm hoa theo loại hoa
Mua bình hoa gốm sứ quận 2 – Chọn bình cắm hoa theo loại hoa

Một số gợi ý cho các bạn:

  • Đối với các loại hoa có bản hoa to như hoa hướng dương, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền thì bạn nên lựa chọn những chiếc bình gốm có kiểu dáng bầu tròn. Khi cắm, những bông hoa này sẽ quay ra các hướng xung quanh tạo ra sự tỏa tròn đều và cân xứng.
  • Đối với các loại hoa có thân cao và dài; khi cắm thường sử dụng cả thân như hoa lay ơn, hoa ly, hoa loa kèn, hoa hồng hay hoa cúc thì bạn nên chọn những chiếc bình gốm sứ có kiểu dáng hình trụ.
  • Còn đối với những loài hoa có nhiều cành cứng và cao như hoa cúc dại, hoa violet thì bạn nên sử dụng những kiểu bình hình vại. Kiểu bình này có hình dáng khá đẹp và bắt mắt với cổ hẹp, đáy rộng, miệng loe; khi cắm hoa thì những bông hoa cũng theo đó mà xòe ra nhiều hướng.
Mua bình hoa gốm sứ quận 2 - Chọn bình cắm hoa theo loại hoa
Mua bình hoa gốm sứ quận 2 – Chọn bình cắm hoa theo loại hoa

Địa chỉ mua bình hoa gốm sứ quận 2 giá rẻ, nhiều mẫu mã 

Hy vọng với những chia sẻ về cách chọn bình cắm hoa trên; mọi người đều sẽ có thể tự chọn mua cho mình được những chiếc bình phù hợp làm đẹp không gian nhà ở. Và nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi mua bình hoa gốm sứ quận 2 ưng ý; đừng ngần ngại hãy ghé ngay đến những địa chỉ lân cận của hệ thống Không Gian Gốm sau đây:

  • Địa chỉ: 98 Võ Thị Sáu, F.Tân Định, Quận 1, HCM.
  • Địa chỉ: 351 Bạch Đằng, F15, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.
  • Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh – Phú Mỹ Hưng – P. Tân Phong – Quận 7 – Tp HCM.
Địa chỉ mua bình hoa gốm sứ quận 2 giá rẻ, nhiều mẫu mã
Địa chỉ mua bình hoa gốm sứ quận 2 giá rẻ, nhiều mẫu mã 

Không Gian Gốm với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp các mặt hàng trang trí gốm sứ là điểm đến được nhiều gia đình tin tưởng, chọn lựa mỗi khi có nhu cầu. Những mẫu bình hoa tại đây đều được sản xuất trực tiếp tại Bát Tràng với cam kết về chất lượng cũng như có mức giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Mọi thắc mắc hay cần biết thêm chi tiết về bình hoa gốm sứ xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0912992544 hoặc website Battrangvn.vn để được giải đáp nhanh chóng. 

Bài viết liên quan

GỌI

Facebook

logo-zalo-vector

Zalo