4 Mẫu lộc bình quà tặng doanh nghiệp giá rẻ được ưa chuộng nhất

Nói đến quà tặng doanh nghiệp thì chúng ta không thể nào bỏ qua những mẫu lộc bình gốm sứ được sản xuất công phu tại làng gốm Bát Tràng. Lộc bình hay bình hút tài lộc không chỉ có vẻ đẹp sang trọng, quý phái; mà nó còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp; thu hút vận may, tiền tài, sức khỏe cho chủ sở hữu. Vậy bạn đã biết cách chọn lộc bình quà tặng doanh nghiệp rẻ đẹp, nhiều mẫu mã ở đâu chưa?

4 Mẫu lộc bình quà tặng doanh nghiệp giá rẻ được ưa chuộng nhất
4 Mẫu lộc bình quà tặng doanh nghiệp giá rẻ được ưa chuộng nhất

Những lưu ý khi mua lộc bình quà tặng doanh nghiệp

Dòng sản phẩm lộc bình quà tặng ngày càng trở nên phổ biến; người ta có thể dùng lộc bình tặng cho người thân, cho bạn bè hay những đối tác doanh nghiệp của họ. Sở dĩ lộc bình được ưa chuộng nhiều là bởi chúng sở hữu những công năng đặc biệt giúp mang lại những điều tốt đẹp. Những đôi lộc bình với kiểu dáng sang trọng còn giúp thể hiện được sự đẳng cấp của chủ sở hữu. Khi lựa chọn lộc bình làm quà tặng doanh nghiệp; bạn nên chú ý đến những tiêu chí sau:

  • Dáng của đôi lộc bình quà tặng: Dáng lộc bình phải thẳng và cân xứng với nhau. Lộc bình không được méo mó. Miệng lộc bình phải tròn đều không cong vênh; thân lộc bình không lồi lõm. Đặc biệt khi gõ tay vào thành lọ lộc bình phải có tiếng kêu vang, trong thì mới là sản phẩm chất lượng.
  • Nước men và màu sắc: Men nền của đôi lộc bình phải đều màu không được loang lổ hay bị lỗi. Nếu là men rạn thì các vết rạn hình chân chim phải đều nhau, trông tự nhiên.
  • Họa tiết của đôi lộc bình: Những đôi lộc bình chất lượng đều được làm bằng thủ công nên những nét vẽ sẽ rất tỉ mỉ, chân thật và toát lên được giá trị của nó. Còn đối với hàng đại trà thì bạn sẽ thấy họa tiết thường được in theo mẫu giống hệt nhau; không uyển chuyển và xuất hiện nhiều lỗi.
Những lưu ý khi mua lộc bình quà tặng doanh nghiệp
Những lưu ý khi mua lộc bình quà tặng doanh nghiệp

4 Mẫu lộc bình quà tặng doanh nghiệp giá rẻ được ưa chuộng

Đôi lộc bình Ngũ Long Chầu Nguyệt

Đôi lộc bình Ngũ Long Chầu Nguyệt còn có tên gọi là Ngũ Long Quần Hội với họa tiết vẽ năm con rồng đang hướng về biểu tượng âm dương tượng trưng cho sự hưng thịnh của tổ chức hay doanh nghiệp. Thân rồng uốn lượn mềm mại với tạo hình 12 khúc tượng trưng cho 12 tháng trong năm; thể hiện sự biến hóa và khả năng thay đổi; dịch chuyển thiên nhiên, cai quản đất trời. Hình ảnh viên châu lại tượng trưng cho sự cân bằng âm dương, mang giá trị nhân văn tri thức. Đây là đôi lộc bình quà tặng doanh nghiệp không chỉ mang ý nghĩa sức mạnh uy quyền; giúp đẩy lùi tà khí; đánh bại mọi tiểu nhân có ý hãm hại; mà nó còn giúp mang đến sự hài hòa, sự sinh sôi nảy nở về tiền bạc.

Mẫu lộc bình quà tặng doanh nghiệp giá rẻ - Đôi lộc bình Ngũ Long Chầu Nguyệt
Mẫu lộc bình quà tặng doanh nghiệp giá rẻ – Đôi lộc bình Ngũ Long Chầu Nguyệt

Đôi lộc bình Cá Chép Vượt Vũ Môn

Trong phong thủy, cá chép là một trong những linh vật linh thiêng nhất. Người ta cho rằng hình ảnh cá chép sẽ mang đến vận may; hóa giải sát khí; bệnh tật và tai họa. Cá Chép nếu để trong nhà sẽ mang lại sự thịnh vượng; còn để ở bàn làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức như hình ảnh cá chép vượt vũ môn để hóa thành rồng. Trong kinh doanh buôn bán; cá chép giúp chủ nhân thu được lợi nhuận; có thể kiếm được nhiều tiền tạo ra nhiều của cải. Đôi lộc bình vẽ Cá Chép vượt Vũ Môn là món quà mang ý nghĩa tượng trưng cho sự sung túc về tiền bạc; phát tài phát lộc; sự sinh sôi nảy nở; mang lại may mắn đồng thời cất giữ và bảo quản tài sản của cải cho doanh nghiệp.

Mẫu lộc bình quà tặng doanh nghiệp giá rẻ - Đôi lộc bình Cá Chép Vượt Vũ Môn
Mẫu lộc bình quà tặng doanh nghiệp giá rẻ – Đôi lộc bình Cá Chép Vượt Vũ Môn

Đôi lộc bình vẽ Tứ Linh

Đôi lộc bình với họa tiết Tứ Linh tượng trưng cho sức mạnh hùng vĩ của bốn linh vật cai quản tứ phương đất trời gồm Long – Lân – Quy – Phụng. Long là rồng tượng trưng cho uy quyền của doanh nghiệp. Đối với các nước phương Đông đặc biệt là Việt Nam; rồng là biểu tượng mang giá trị tâm linh, tín ngưỡng vô cùng đặc biệt. Linh vật đứng sau rồng là kỳ lân, sự xuất hiện của Lân trong dân gian được cho là báo hiệu của điềm lành; báo hiệu cho thịnh vượng thái bình sắp tới. Quy là rùa, là biểu tượng của sự trường thọ, sự vững chắc trong công việc và trên con đường công danh. Cuối cùng là phượng hoàng, được tôn là loài chim bất tử. Linh vật tối cao này tượng trưng cho vẻ đẹp và sự cao quý.

Mẫu lộc bình quà tặng doanh nghiệp giá rẻ - Đôi lộc bình vẽ Tứ Linh
Mẫu lộc bình quà tặng doanh nghiệp giá rẻ – Đôi lộc bình vẽ Tứ Linh

Đôi lộc bình vẽ Tứ Quý

Bộ đôi lộc bình vẽ Tứ Quý với hình ảnh bốn loài cây cao quý tượng trưng cho bốn mùa trong năm cũng là món quà phù hợp dành tặng doanh nghiệp trong các dịp lễ tết đặc biệt. Cây Tùng đại diện cho mùa đông; nó mang ý chí kiên cường và sức sống bền bỉ. Cây Cúc đại diện cho mùa Thu; là loại hoa quý tượng trưng cho sự sống; phúc lộc và niềm vui. Mùa hạ thì có Cây Trúc; Trúc là biểu tượng của tính kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh và khả năng chống chọi với sóng gió của cuộc đời. Cuối cùng là cây Mai đại diện cho mùa Xuân; năm cánh của hoa mai được ví như năm điều phước lành đến với doanh nghiệp: may mắn; hạnh phúc; thịnh vượng; tài lộc và làm ăn phát đạt.

Mẫu lộc bình quà tặng doanh nghiệp giá rẻ - Đôi lộc bình vẽ Tứ Quý
Mẫu lộc bình quà tặng doanh nghiệp giá rẻ – Đôi lộc bình vẽ Tứ Quý

Địa điểm cung cấp mẫu lộc bình quà tặng doanh nghiệp giá xưởng, uy tín TpHCM

Các mẫu lộc bình quà tặng doanh nghiệp hiện nay được bày bán tại rất nhiều cửa hàng. Nhưng những sản phẩm đáp ứng được tiêu chí chất lượng và giá thành phải chăng là rất ít. Bởi theo khảo sát của chúng tôi; hầu hết những đôi lộc bình được bán đại trà này đều có nguồn gốc từ Trung Quốc. Người tiêu dùng ít kinh nghiệm không cẩn thận có thể mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. 

Địa điểm cung cấp mẫu lộc bình quà tặng doanh nghiệp giá xưởng, uy tín TpHCM
Địa điểm cung cấp mẫu lộc bình quà tặng doanh nghiệp giá xưởng, uy tín TpHCM

Không Gian Gốm là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các mặt hàng gốm sứ chính hãng Bát Tràng. Những đôi lộc bình tại đây đều được cam kết đạt chất lượng và mức giá xuất xưởng khi được vận chuyển trực tiếp từ làng gốm mà không hề qua bất trung gian nào. Và nếu bạn cần được tư vấn về mẫu lộc bình quà tặng doanh nghiệp thì hãy liên hệ với chúng tôi qua website Battrangvn.vn; hotline 0912992544 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng để được phục vụ một cách chu đáo.

Bài viết liên quan

GỌI

Facebook

logo-zalo-vector

Zalo