Cửa hàng bán quà tặng tân gia phong thủy tại tphcm và hà nội

Quà tặng tân gia phong thủy nhận được khá nhiều lượt tìm kiếm. Đây có phải là một trong những sự lựa chọn tốt nhất hay không? Cửa hàng bán quà tặng tân gia phong thủy tại tphcm và hà nội những thông tin được chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ làm khách hàng cảm thấy hài lòng.

Vì sao nhiều người lựa chọn quà tặng tân gia phong thủy

Không phải ngẫu nhiên mà vật phẩm phong thủy lại đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các món quà tặng tân gia. Quà tặng tân gia phong thủy có rất nhiều loại và bản thân những người làm kinh doanh họ cũng rất tin vào những ý nghĩa sâu xa này.

> Quà tặng tân gia phong thủy đây cũng là món quà mà hơn 65% người dân Việt Nam lựa chọn làm quà trong dịp khai trương ngôi nhà mới.

Quà tặng tân gia phong thủy không phải xấu xí , đơn giản mà ngày nay nó được chế tác tinh vi ai không chỉ có giá trị phong thủy mà còn có thể sử dụng để trang trí rất tuyệt vời.

Kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, quà tặng tân gia phong thủy đa dạng mẫu mã và đặc biệt là đem trong mình thông điệp mạnh mẽ về lời chúc cho gia chủ thành công trên con đường công danh, tình yêu, sự nghiệp, đạt tới sự viêm mãn trong cuộc sống.

Được tặng những quà tặng tân gia phong thủy như thế này thì khó ai mà có thể từ chối hoặc tỏ ra không thích được.

Rất nhiều người lựa chọn quà tặng tân gia phong thủy lo lắng về giá thành. Tuy nhiên các bạn yên tâm giá thành của quà tặng phong thủy cũng khá dễ chịu khi dao động từ 500.000 VND cho tới vài triệu đồng.

> Đối với các sản phẩm quà tặng tân gia phong thủy độc đáo thì nên chọn làm bằng chất liệu đá, gốm sứ sẽ đẹp và sang trọng hơn.

 

Top 3 quà tặng tân gia phong thủy không thể bỏ lỡ

Với đời sống hàng ngày được nâng cao, việc sử dụng quà tặng tân gia phong thủy trang trí cho ngôi nhà của mình ngày càng phổ biến. Việc chọn một mẫu quà tặng ý nghĩa làm quà tặng tân gia cũng là ý tưởng khá tuyệt vời. Quà tặng tân gia phong thủy các bạn có thể tham khảo một số vật phẩm sau đây:

Lộc bình (lục bình)

Việc chọn quà tặng tân gia phong thủy vừa hợp phong thủy, hợp mệnh lại đúng sở thích gia chủ thì món quà đó vô cùng giá trị. Trong các quà tặng phong thủy thì lộc bình phù hợp với mọi gia chủ. Nếu bạn là người thân thiết thì nên biết cách chọn quà kiểu như này sẽ làm cho gia chủ rất thích à cũng khẳng định mối quan hệ của hai bên thêm thân thiết hơn.

Đối với đối tác thì Lộc bình (lục bình) – quà tặng tân gia phong thủy kiểu như này thì sẽ cho thấy sự quan tâm và tinh tế của bạn, tạo thuận lợi cho công việc.

Linh vật phong thủy

Tương tự như lộc bình, linh vật phong thủy cũng là một trong nhưng món quà tặng ngày tân gia – ăn mừng nhà mới được khuyến khích lựa chọn nhất.

Nhiều người quyết định tặng linh vật phong thủy mừng tân gia như tỳ hưu, thiềm thừ. Bởi họ cho rằng, những linh vật này có ý nghĩa thu hút tiền tài, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Tuy nhiên các bạn cần lưu ý một điều rằng, tặng vật phẩm phong thủy cũng cần xem sở thích của gia chủ và tuổi tác sao cho hợp. Phong thủy tuy là pháp khí tốt lành nếu hợp nhưng ngược lại không hợp thì món quà đó trở nên “tai vạ” rồi.

> Những con vật mang ý nghĩa phong thủy thường đem đến sự may mắn, tài lộc cho gia chủ. Đây cũng là một trong những quà tặng tân gia cao cấp được nhiều người ưa chuộng và chọn lựa.

Tuy nhiên khi chọn mua quà tặng gốm sứ cần lựa chọn những địa chỉ mua hàng uy tín, đảm bảo nhằm tránh mua phải hàng nhái hàng giả.

Tượng Phúc Lộc Thọ

Từ tiêu đề thì bạn đã biết ý nghĩa của món quà này rồi, gia chủ vừa có phúc, vừa có lộc lại thọ nữa thì gia chủ nào không thích cho được.

 

Vừa phúc, vừa lộc lại thọ thì còn gì bằng. Không chỉ có ý nghĩa về tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc, bộ 3 tượng này cũng có giá trị rất cao trong việc trang trí nhà cửa cũng như ý nghĩa phong thủy cao.

Ngoài ra còn một số quà tặng tân gia phong thủy khác như: bộ ấm trà, bộ bàn ăn, tranh treo tường, bình hút lộc, hũ gạo tài lộc …

 

 

 

Xem ngay địa chỉ mua quà tặng tân gia phong thủy tại tphcm và Hà Nội

Cửa hàng bán quà tặng tân gia phong thủy tại tphcm và hà nội không bít. Vậy địa chỉ mua quà tặng tân gia gia rẻ nào chúng ta cần lưu tâm. 

Việc có rất nhiều địa chỉ mua quà tặng tân gia phong thủy tại tphcm và Hà Nội ra đời kéo theo rất nhiều mức giá khác nhau. Có rất nhiều cửa hàng bán quà tặng tân gia phong thủy chất lượng với giá cao. Hay có những nơi bán giá cao mà vẫn kém chất lượng. Bởi vậy rất khó khăn để lựa chọn một đơn vị uy tín.

Đến với Không Gian Gốm bạn không chỉ chọn được món quà tặng tân gia phong thủy ý nghĩa mà giá cả lại rất phải chăng. Với nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ không làm khách hàng thất vọng.

 

 

Bài viết liên quan

GỌI

Facebook

logo-zalo-vector

Zalo