Công ty chuyên cung cấp bộ bình trà bát tràng in logo làm quà tặng tại campuchia

Văn hóa tặng quà từ lâu đã ăn sâu vào tiềm thức của Người Nam cũng như những nước bạn bè. Các doanh nghiệp, công ty, đơn vị lớn nhỏ chiến thuật marketing của họ cũng đánh mạnh vào mảng quà tặng. Nhưng thật đau đầu quà tặng không phải dễ dàng mà chọn nhanh cho xong đợt mà  Món quà đặc biệt này phải đạt các tiêu chuẩn về thẩm mỹ, cũng như đảm bảo bền đẹp, là một món quà lịch sự sang trọng.

 

Công ty chuyên cung cấp bộ bình trà bát tràng in logo làm quà tặng tại campuchia

 

Các bộ bình trà bát tràng in logo sản xuất từ Bát Tràng hội tụ đầy đủ các yếu tố trên. Quà tặng ấm chén trà cực kì phù hợp dành tặng cho khách hàng, đối tác , quà tặng khuyến mãi quảng cáo. Sử dụng hình ảnh ấm chén Bát Tràng truyền thống của Việt Nam còn mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp bạn. Tạo ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

 

 

“Không Gian Gốm” tại Campuchia cam đoan mang lại cho bạn lựa chọn hài lòng nhất về món quà bạn muốn tặng.

 

Gốm sứ Bát Tràng

Sản phẩm gốm sứ Bát Tràng có 2 đặc điểm mà mọi người vô cùng ưa thích :

 

 

Ấm chén có chất lượng tốt

 

Được nung với nhiệt độ cao và các quy trình nghiêm ngăt, sản phẩm tạo ra có độ bền cao cũng như hiệu quả chịu nhiệt, cách nhiệt tốt, không dễ bị sức mẻ, nứt vỡ, chịu được các va chạm mạnh, bên cạnh đó còn an toàn sức khỏe cho người sử dụng vì loại bỏ được các tạp chất độc hại

 

Thiết kế vô cùng tinh tế

 

Sản phẩm bình trà Bát Tràng sở hữu những thiết kế vô cùng độc đáo. Từ đôi bàn tay của nghệ nhân thì những sản phẩm này tuy đơn giản nhưng lại toát lên sự tinh tế cho từng chi tiết nhỏ khi sản phẩm.

 

Như chúng ta đã biết gốm sứ Bát Tràng là một trong những sản phẩm gốm sứ nổi tiếng nhất Việt Nam.Trong hàng chục năm qua các doanh nghiệp lớn nhỏ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội có thể chọn gốm sứ Bát Tràng làm sản phẩm quà tặng cho công ty mình đặc biệt là bộ bình trà Bát Tràng in logo.

Với bề dày lịch sử hơn 700 năm gốm sứ Bát Tràng khẳng định vững vàng chỗ đứng của mình trong thị trường gốm sứ. Không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn về chất lượng sản phẩm Bát Tràng luôn làm hài lòng các khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt được áp dụng từ lúc bắt đầu ngày đầu tiên cho đến ngày nay vẫn không hề bị thất truyền, bên cạnh đó “Không Gian Gốm” còn áp dụng thêm nhiều kỹ thuật mới để tạo ra sản phẩm bình trà Bát Tràng in logo mang nét đẹp vừa hiện đại vừa truyền thống.

Sử dụng bộ bình trà Bát Tràng in logo là thể hiện sự đẳng cấp của cơ quan, doanh nghiệp và các đơn vị. 

 

Bộ bình trà Bát Tràng in logo

 

Cũng như các sản phẩm gốm sứ khác, bộ bình trà Bát Tràng in logo cũng trải qua 12 công đoạn để trở thành một sản phẩm hoàn hảo. Nhưng vì mỗi sản phẩm mang đặc tính khác nhau nên việc chọn đất, ủ đất, nung đất cũng theo quy tắc nhất định.

 

 

Sản phẩm ra lò sẽ mang trong mình những đặc điểm:

 

  • Cốt gốm dày, chắc, độ bền và tuổi thọ cao

 

  • Bề mặt gốm mịn, lớp men sáng, bóng, đồng đều, không bị lẫn các bọt khí
  • An toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường
  • Sử dụng được trong lò vi sóng

 

 

Khác với những sản phẩm được sản xuất công nghiệp hàng loạt bằng máy móc đầy khô cứng, nước men xấu, hình ảnh logo thường bị nhòe, màu sắc không chuẩn, ấm chén Bát Tràng in logo với những đường nét tiểu tiết mềm mại, sinh động, mang đậm dấu ấn văn hóa gốm sứ cổ truyền Việt, khiến người tiêu dùng cực kỳ ưa chuộng và quý trọng.

 

Quy trình sản xuất bộ bình trà in logo

 

Bước 1: Chọn và phối đất

Bước 2: Tạo hình sản phẩm

Bước 3: Để khô

Bước 4: Sửa và chuốt sản phẩm

Bước 5: Tráng men

Bước 6: Trang trí họa tiết

Bước 7: Phơi khô

Bước 8: Cho vào lò nung

Bước 9: Kiểm tra chất lượng

Bước 10: Dán decal

Bước 11: Nung decal

Bước 12: Tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh

Có 3 phương pháp in logo lên bộ bình trà Bát Tràng

 

In decal ,In chuyển nhiệt  ,In lưới ,In trong men

 

Mỗi phương thức đều có những ưu điểm nổi bật riêng, quý khách hàng có thể cân nhắc và chọn phương thức phù hợp với yêu cầu cũng như điều kiện kinh phí của doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn, cung cấp mọi thông tin về mỗi công nghệ in ấn để bạn có thể đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.

So với 2 loại còn lại in decal được xem là phương pháp hiệu quả nhất vì nó có giá thành rẻ, thời gian in ấn nhanh chóng, chuẩn màu, hình ảnh sắc nét, không phai.

Sau khi thống nhất, chúng tôi sẽ làm nội dung trên decal nhiệt. Đây là loại decal chịu nhiệt cực tốt chó thể chịu nhiệt độ cao 600 – 700 độ C. Với loại decal này khi in xong, sử dụng bộ ấm trà lâu ngày cũng không lo phai màu, bong tróc. Bởi màu đã bám sâu vào men sứ nên độ bền gần như là mãi. 

 

Quy trình in logo lên ấm chén bằng công nghệ in decal 

 

Bước 1: Lên thiết kế logo

Bước 2: Xuất phim

Bước 3: Chụp lưới, sử dụng công nghệ bằng đèn Uv, đảm bảo chi tiết sắc nét

Bước 4: Pha màu

Bước 5: Sản xuất decal bằng máy bán in tự động, đảm bảo độ phủ đồng đều của màu

Bước 6: Dán logo lên gốm sứ thủ công: Ấm chén sau khi được tráng men, nung lò ở nhiệt độ cao để có được sản phẩm hoàn thiện, sẽ được để nguội và dán decal lên vị trí đã được chỉ định

Bước 7: Đưa sản phẩm vào lò hấp (6-8 tiếng).Với nhiệt độ trong khoảng 800 độ C để hình ảnh logo chìm vào sản phẩm, loại bỏ hết các hợp chất có hại cho sức khỏe.

Bước 8: Ra lò, kiểm tra chất lượng sản phẩm lần cuối, đóng gói, giao hàng.

 

 

Bộ bình trà Bát Tràng in logo giá cả như thế nào?

 

Một trong các yếu tố quyết định đến đơn hàng của doanh nghiệp chính là giá thành của sản phẩm. Để có được một món quà tặng hoàn hảo, ngoài ý nghĩa và giá trị sử dụng chúng mang lại, người quản lý còn phải cân nhắc và lựa chọn đối tượng sử dụng làm quà tặng phù hợp với điều kiện kinh phí đã hạch toán của công ty, tổ chức.

 

Giá thành của những bộ ấm chén in logo phụ thuộc chủ yếu vào công nghệ in, số lượng màu sắc có trong logo, kích thước logo… Logo càng nhiều màu thì sẽ có giá thành cao hơn vì quy trình sản xuất, pha màu phức tạp hơn.

Với hàng ngàn dòng sản phẩm ấm chén in logo quà tặng với nhiều mức giá thành khác nhau từ trung đến cao cấp, giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh phí của mình.

Khách hàng không cần lo về vấn đề giá cả, công ty sẽ tư vấn giúp đỡ khách hàng chọn sản phẩm chất lượng phù hợp nhất với ngân sách của doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị

 

Xưởng sản xuất bộ bình trà Bát Tràng in logo làm quà tặng tại Campuchia

 

Ấm chén in logo Bát Tràng luôn được đánh giá cao trên thị trường quà tặng gốm sứ bởi thương hiệu và những giá trị mà chúng mang trong mình. Chính vì sự phổ biến của dòng sản phẩm này, nhiều cơ sở sản xuất và công ty dịch vụ cung cấp ấm chén Bát Tràng đã mọc lên như nấm.Với kinh nghiệm dày dặn và uy tín lâu năm trên thị trường ấm chén gốm sứ quà tặng, “Không Gian Gốm” tại Campuchia tự tin sẽ mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ cung cấp ấm chén in logo làm quà tặng theo yêu cầu tốt nhất, với giá gốc tại xưởng cực rẻ, cực kỳ cạnh tranh, cam kết về thời gian giao hàng.

Uy tín là một vấn đề  vô cùng quan trọng với các công ty, doanh nghiệp, đơn vị lớn nhỏ. Nó không chỉ phản ánh sự nỗ lực làm việc của mỗi công ty mà còn thể hiện sự đánh giá và chấp nhận của từng khách hàng đối với công ty về mặt hàng cũng như thái độ của họ. “Không Gian Gốm” sau nhiều năm học tập, trau dồi kinh nghiệm, hoàn thành các đơn đặt hàng một các xuất sắc và nhận được nhiều đánh giá tốt chúng tôi cam đoan 100% với mọi khách hàng sẽ hoàn thành và đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra một cách chỉn chu nhất. Khẳng định uy tín hơn 10 năm của công ty

  • Kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ theo yêu cầu đặc biệt là bộ bình trà
  • Không ngừng cập nhật trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất trên thị trường
  • Xưởng sản xuất rộng hàng nghìn hecta, đảm bảo sản xuất số lượng hàng lớn không giới hạn
  • Dây chuyền sản xuất tiên tiến, hoàn thành đơn hàng trong thời gian ngắn
  • Lò nung công suất lớn
  • Đội ngũ nhân công đông đảo, tay nghề cao
  • Thái độ làm việc chuyên nghiệp, uy tín trên thị trường
  • Mức giá thấp, rẻ hơn so với thị trường
  • Là đối tác với nhiều thương hiệu doanh nghiệp lớn như: VNPT, Mobiphone, Vinaphone, Viettel,  Manulife,….

 

Quy trình tiếp nhận và sản xuất sản phẩm

 

Tiếp nhận yêu cầu khách hàng: Khách hàng đến gặp bên xưởng sản xuất trao đổi về mẫu mã, kích thước sản phẩm, các yêu cầu về  thương hiệu logo, màu sắc mong muốn. Dựa vào đó xưởng sản xuất sẽ phác thảo mẫu sản phẩm, thể hiện những yêu cầu của khách hàng, hai bên cùng bàn bạc, chỉnh sửa hợp lý, đi đến quyết định mẫu mã cuối cùng

Sản xuất sản phẩm mẫu: đây là bước quan trọng trong quy trình sản xuất bộ  bình trà Bát Tràng in logo theo yêu cầu, sản xuất với số lượng nhỏ gửi khách hàng để tiếp tục chỉnh sửa, bàn bạc trước khi sản xuất số lượng lớn, hạn chế trường hợp không vừa ý khách hàng khi sản xuất xong

Ký hợp đồng: Sau khi khách hàng hài lòng về sản phẩm 2 bên tiến hành ký kết hợp đồng, thống nhất về các điều khoản yêu cầu sản phẩm, số lượng sản phẩm, giá cả, ưu đãi,…

Giao hàng, thanh toán: bên xưởng sản xuất sẽ đóng gói, vận chuyển đến tận nơi. Khách hàng chỉ nhận hàng và thanh toán.

 

 

Luôn chú tâm đặt lợi ích của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Xưởng gốm Việt cam kết sẽ mang lại những trải nghiệm và tiện ích tốt nhất cho doanh nghiệp như:

 

Miễn phí tư vấn và thiết kế sản phẩm mẫu theo yêu cầu

 

Đáp ứng được số lượng sản phẩm lớn trong thời gian ngắn

 

Chiết khấu cao cho đơn hàng lớn

 

Thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng hạn

 

Miễn phí thiết kế bao bì in logo, hộp xi quà tặng in logo, thiệp và gói quà cho khách hàng.

 

 

BỘ BÌNH TRÀ BÁT TRÀNG IN LOGO LÀM QUÀ TẶNG – KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU – KHÔNG GIAN GỐM TẠI CAMPUCHIA – SẴN SÀNG THỰC HIỆN MONG MUỐN CỦA BẠN

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ: 

 Hotline: (+855)888824646

 Địa chỉ: 55B Street 122 ,Sangkat Phsar Depo 3 , Khan Toul Kok , Phnom Penh, Cambodia

Bài viết liên quan

GỌI

Facebook

logo-zalo-vector

Zalo