Chùa phường 2 Tân Bình

Chùa phường 2 Tân Bình

Vào cuối năm nay, mọi người đổ xô đến chùa chiền để dâng hương thờ cúng, cầu phúc mọi điều may mắn vào năm mới, Đó là lý do vì sao nhiều người đang tìm kiếm những ngôi chùa phường 2 Tân Bình linh thiêng để ghé thăm. Hãy đọc bài viết của tôi dưới đây để biết rõ hơn nhé!

>> Danh sách chùa quận Tân Bình

>> Cung cấp gốm sứ tâm linh

Danh sách các ngôi chùa tại phường 2 Quận Tân Bình

Chùa Phổ Quang

Chùa Phổ Quang tọa lạc ở số 64/3 Huỳnh Lan Khanh, phường 2, quận Tân Bình, Tp . Hồ Chí Minh  (số cũ 64/3 đường Phổ Quang phường 2, quận Tân Bình).

Chùa thuộc hệ phái Bắc tông. Nằm gần cuối con đường nhỏ, gắn liền với những thăng trầm của lịch sử, đây là địa điểm thu hút nhiều du khách đến tham quan. Cảnh quan nơi đây rất đẹp và thanh tịnh.

Một trong những đặc điểm khiến chùa Phổ Quang trở thành nơi được nhiều du khách yêu thích tìm đến chính là nét thanh bình, yên ả khó tìm thấy giữa lòng thành phố đông đúc người, xe. Đứng ở đây vào bất cứ thời điểm nào trong ngày cũng có thể nghe được tiếng chim kêu ríu rít, mọi âu lo phiền muộn cùng những bon chen tất bật gác bỏ lại bên ngoài.

Nét đẹp ngày nay ở chùa Phổ Quang hài hòa, gắn liền với cảnh vật xung quanh. Có lẽ vì thế mà hàng năm chùa Phổ Quang chào đón rất nhiều du khách tìm đến chiêm bái, vãn cảnh, thả mình vào không gian thoáng tịnh.

Chùa phường 2 Tân Bình
Chùa phường 2 Tân Bình

Chùa Hải Quang

71/13 Hẻm 71 Nguyễn Bặc, Phường 3, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Chùa Hải Quang quận Tân Bình chính là ngôi chùa Bắc Tông được xây dựng từ năm 1962, hiện đang được trùng tu lại nhưng vẫn đảm bảo được nét đẹp lịch sử vốn của của ngôi chùa linh thiêng này.

Chùa Hải Quang được dựng lên nhằm đáp ứng nhu cầu của các tín ngưỡng chiêm bái của Tăng Ni Phật tử đồng hương miền Trung sinh sống tại Sài Gòn nhằm mục đích đưa họ hướng về Tam Bảo. Đây là một trong những chùa tại quận Tân Bình được nhiều người đi tới dâng lễ thắp hương kính Phật để có thể tìm tới chốn thanh tịnh giúp xua tan đi những lo toan của cuộc sống.

Chùa phường 2 Tân Bình
Chùa phường 2 Tân Bình

Chùa Viên Giác

193 Bùi Thị Xuân, Phường 1, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Chùa Viên Giác được thành lập từ 1955 và nằm giữa trung tâm quận Tân Bình với dáng vẻ trầm lặng và thiêng liêng vốn có. Khi nhìn vào kiến trúc sẽ cực kỳ mãn nhãn, khiến bất kỳ du khách nào cũng bị cuốn hút từ khi bước vào cổng tam quan đến nền sân nhỏ của chùa bởi những chiếc mái vòm cong uyển chuyển, mái ngói đỏ rêu phong uốn lượn đẹp mắt cùng các điện thờ toát lên dáng vẻ cổ kính và uy nghiêm chốn cửa Phật.

Chùa viên giác quận Tân Bình đã được trung tâm sách kỷ lục công nhận là ngôi chùa có tháp bằng gốm cao nhất Việt Nam, đó chính là tháp Đẳng Quang thờ Xá lợi Phật được làm hoàn toàn bằng gốm sứ cao 22m. 

Chùa phường 2 Tân Bình
Chùa phường 2 Tân Bình

Chùa Phật Bảo

673/3 Lạc Long Quân, Phường 10, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Chùa phật bảo quận Tân Bình thuộc hệ phía Nam Tông, xây dựng từ năm 1965 với điện Phật rất trang nghiêm bởi các bố trí tâm linh và vô cùng linh thiêng.

Đặc biệt về kiến trúc khá bắt mắt theo phong cách kiểu Pháp. Thể hiện được vẻ đẹp tâm linh lẫn khoa học. Hiện tại, mỗi năm tại chùa Phật Bảo đều nhiều du khách đặt chân tới kính lễ dâng hương và tổ chức nhiều hoạt động mang tính thiết thực. Đặc biệt, đến ngày 15 tháng 4 âm lịch tại chùa sẽ tổ chức lễ Phật Đản, chiêm bái Xá Lợi Phật lễ tắm Phật và ngày 13 tháng 7 âm lịch sẽ diễn ra lễ húy nhật cố HT Giới Nghiêm rất trọng thể, cuối cùng ngày 18 tháng 9 âm lịch sẽ có lễ dâng y Kathina.

Chùa phường 2 Tân Bình
Chùa phường 2 Tân Bình

Chùa Vạn Hạnh

210 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Chùa vạn hạnh quận Tân Bình năm 1953 do ni trưởng Thích Nữ Tịnh Giác thành lập. Trước kia chùa Vạn Hạn được xây dựng kiến cố nhưng đã được ni trưởng trùng tu lại trở nên khang trang hơn với kiến trúc mang đậm dấu ấn phong cách kiến trúc Nam Bộ xưa cực kỳ cuốn hút.

Từ trong chùa tới ngoài chùa đều được thiết kế một cách tinh tế và đầy đủ nhất nhằm mang tới sự thông thoáng và đậm chất truyền thống văn hóa Việt Nam. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho bất cứ du khách nào muốn chiêm bái nơi cửa Phật linh thiêng.

Chùa phường 2 Tân Bình
Chùa phường 2 Tân Bình

Chùa Từ Tân

90/153 Trường Chinh, Phường 12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Chùa Từ Tân là một trong các ngôi chùa ở quận Tân Bình được nhiều người biết đến bởi không gian thanh tịnh giúp du khách tịnh tâm để hòa mình vào nơi quy y cửa Phật. Hàng năm chùa Từ Tân quận Tân Bình lại tổ chức các khu tu Thiền mang tính thiết thực với sự tham dự của đông đảo Phật tử từ các tỉnh thành tự hội tụ về.

Đặc biệt, những ngày đầu năm tại chùa đón tiếp rất nhiều du khách gần xa đến tham gia lễ hội cùng với các hoạt động như làm lễ cầu an, mua lân, hái lộc đầu năm, gieo quẻ,…mang tới không khí vui nhộn.

Chùa phường 2 Tân Bình
Chùa phường 2 Tân Bình

Chùa Giác Hoằng

135 Lý Nam Đế, Phường 7, Quận 11, Hồ Chí Minh

Chùa Giác Hoằng là một trong những ngôi chùa ở quận Tân Bình mang vẻ đẹp yên bình, yên tĩnh với tiếng chuông chùa nhẹ nhàng cùng lời kinh hòa quyện với cỏ cây mang đến một âm thanh tuyệt vời. Chùa Giác Hoằng quận Tân Bình đã được trùng tu lại nhưng vẫn giữ được nét đẹp linh thiêng tại chùa.

Tuy ngôi chùa mang vẻ đẹp đơn giản nhưng chứa đựng những ý nghĩa lớn, tại chùa thường tổ chức các hoạt động từ thiện mang ý nghĩa cực kỳ nhân văn, chẳng lý do gì mà không đến chùa Giác Hoặc một lần để  cúng bái và tìm chút cảm giác bình yên cho chình mình.

Chùa phường 2 Tân Bình
Chùa phường 2 Tân Bình

Tham khảo qua những ngôi chùa phường 2 Tân Bình trên đây chúng ta đều hiểu rõ việc thờ cúng là quan trọng như thế nào. Do đó, việc chọn mua đồ thờ cúng cũng là cách giúp con cháu thể hiện được lòng thành của mình đối với thần Phật, tổ tiên của chúng ta.

Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng
Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng
Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng
Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng
Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng
Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng

Mua đồ thờ thì nên chọn những sản phẩm chất lượng, có độ bền cao để tránh bị đổ vỡ hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng. Trong đó những sản phẩm đồ thờ Bát Tràng sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn.

Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng
Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng
Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng
Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng
Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng
Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng

Để mua được sản phẩm đồ thờ Bát Tràng chính hiệu thì quý khách hãy nhanh chóng liên hệ để KHÔNG GIAN GỐM tư vấn ngay:

Hotline: 0912 992 544 – 028 6681 3683

Showrooms 1: 98 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, HCM

Showrooms 2: 21 Cộng Hòa, Phường, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 3: Số 2-4-6 Chế Lan Viên, Phường tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM

Showrooms 4: 021 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7 – Tp HCM

Showrooms 5: 351 Bạch Đằng, F15, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Showrooms 6: 863 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp.HCM

Showrooms 7: 27b Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

Showrooms 8: Tòa Nhà Không Gian Gốm, Khu Công Nghiệp Bát Tràng

Showroom 9: #55B Street 122, Sangkat Phsar Depo 3, Khan Toul Kok, Phnom Penh, Cambodia

Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc, quý khách có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Bất kỳ đơn hàng nào bị lỗi hay không đáp ứng đúng sản phẩm ban đầu thì KHÔNG GIAN GỐM sẽ thu về và hoàn lại cho quý khách sản phẩm mới (miễn phí giao hàng lần 2).

Hy vọng rằng, sau khi tham khảo các ngôi chùa phường 2 Tân Bình mà chúng tôi chia sẻ, bạn có thể đi đến dâng hương thờ tự bất kỳ lúc nào để lấy lại sự bình yên trong tâm hồn mình. Và đừng quên đến ngay KHÔNG GIAN GỐM để mua đồ thờ Bát Tràng chất lượng với giá rẻ nhất nhé!

Bài viết liên quan

GỌI

Facebook

logo-zalo-vector

Zalo