Các kỹ năng phục vụ nhà hàng khách sạn cơ bản cần biết

Có thể nói, nhân viên phục vụ chính là bộ mặt của nhà hàng, là người mà khách hàng tiếp xúc nhiều nhất. Ngành nhà hàng khách sạn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Bởi vậy mà việc tuyển nhân viên phục vụ luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của các nhà kinh doanh. Sự hài lòng hay không của khách hàng chủ yếu do bộ phận này quyết định. Khi đào tạo nhân viên phục vụ nhà hàng thì luôn cần Các kỹ năng phục vụ nhà hàng khách sạn cơ bản.

Các kỹ năng phục vụ nhà hàng khách sạn cơ bản cần biết
Các kỹ năng phục vụ nhà hàng khách sạn cơ bản cần biết

Cách phục vụ của nhân viên là một yếu tố đánh giá nhà hàng khách sạn

Nếu như trước đây, các nhà khách sạn, nhà hàng chỉ để phục vụ tầng lớp thượng lưu thì hiện nay, mọi thực khách đều có thể đến nhà hàng mình ưa thích. Các nhà hàng, quán ăn được khách hàng đánh giá không chỉ qua cơ sở vật chất, phong cách thiết kế, món ăn… Mà còn xem trọng ở cách phục vụ của nhân viên nhà hàng.

Trang bị nghiệp vụ nhà hàng cơ bản và nâng cao

Hiện nay, khách sạn nhà hàng là một trong những hình thức kinh doanh đang rất nở rộ. Khi cuộc sống của con người hiện đại và phát triển đầy đủ thì nhu cầu hưởng thụ như ăn, nghỉ, giải trí cũng tăng lên. Chính lẽ đó, đòi hỏi nhà hàng khách sạn cũng phải nhanh chóng bắt kịp những xu hướng của khách hàng. 

Dù hoạt động trong bất cứ lĩnh hoạt động trong lĩnh vực nào thì chúng ta cũng cần trang bị đầy đủ nghiệp vụ cơ bản của nghề đó. Trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn cũng vậy, người kinh doanh cần phải nắm rõ thông tin nhà hàng, bồi dưỡng kiến thức nhà hàng khách sạn. Quản lý cần biết cách hướng dẫn, đào tạo và sử dụng nhân viên hiệu quả. 

Các kỹ năng phục vụ nhà hàng khách sạn cơ bản cần biết
Các kỹ năng phục vụ nhà hàng khách sạn cơ bản cần biết

Kỹ năng ứng xử với khách hàng, luôn niềm nở

Trong kinh doanh nhà hàng khách sạn thì đội ngũ nhân viên nhà hàng khách sạn chiếm vai trò rất quan trọng vì đây là yếu tố trực tiếp mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Vì vậy đòi hỏi người phục vụ  phải trang bị những kỹ năng nhân viên phục vụ cơ bản để đáp ứng nhu cầu công việc. Trước hết kĩ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng là một trong những kĩ năng cơ bản mà nhân viên phục vụ nhà hàng cần phải có. 

– Khi khách bước vào nhà hàng, nhân viên phải có thái độ niềm nở với khách hàng  để tạo sự kết nối, gây thiện cảm với khách hàng. 

– Tiếp đến là kĩ năng quan sát để biết được nên tiếp phục vụ món nào vào thời điểm nào cho hợp lý, khi khách cần hỗ trợ 

– Kĩ năng chăm sóc khách hàng là điều nhân viên phục vụ cần lưu tâm nhất. Làm sao để “làm vui lòng khách đến, đẹp lòng khách đi”. 

– Một kĩ năng nữa là nắm bắt tâm lý khách hàng vì khách đến gồm rất nhiều tầng lớp, độ tuổi, yêu cầu khác nhau. Vậy nên nắm bắt được tâm lý khách hàng sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng.

Lưu ý về thái độ của nhân viên khi phục vụ thực khách

Bên cạnh kỹ năng ứng xử thì thái độ phục vụ của nhân viên là yếu tố quan trọng thứ hai cần lưu tâm. Đặc biệt là các khách hàng đến ăn ở những nhà hàng, quán ăn theo suất, ưu đãi, giảm giá hay miễn phí. Điều này dẫn đến thái độ thiếu tôn trọng của nhân viên  đối với khách hàng. 

Chúng ta phải biết rằng, ngày nay không phải là ăn cho no nữa mà là thưởng thức, là văn hóa. Nếu là chủ nhà hàng, bạn phải biết cách quản lý thật tốt đội ngũ nhân viên phục vụ của bạn, để vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Và để khách hàng luôn nhớ về nhà hàng của bạn.

Các kỹ năng phục vụ nhà hàng khách sạn cơ bản cần biết
Các kỹ năng phục vụ nhà hàng khách sạn cơ bản cần biết

Người quản lý nhà hàng khách sạn cần quan tâm điều gì?

Để nhà hàng khách sạn luôn nườm nượp khách ra vào thì vai trò của người quản lý cũng có tầm quan trọng không kém nhân viên phục vụ. Các nhà hàng được yêu thích luôn có người điều hành, quản lý giỏi và biết cách chiều lòng khách hàng.

Lưu ý dành cho người quản lý nhà hàng đó là luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên. Chính những nhân viên phục vụ là người tiếp xúc nhiều nhất với khách hàng, việc khách hàng có hài lòng hay không là do phần lớn bộ phận này tác động. Vậy nên khi họ thấy những việc họ làm được cấp trên ghi nhận và được hưởng đãi ngộ tốt thì mới làm việc thoải mái và tận tâm phục vụ khách hàng.

Kinh doanh nhà hàng, quán ăn có cần đầu tư bát đĩa đẹp không?

Bát đĩa nhà hàng hiện nay không chỉ là vật dụng không thể thiếu mà còn là điểm nhấn giúp ghi dấu ấn với khách hàng một cách mạnh mẽ. Một nhà hàng sang trọng, lịch sự, với những món ăn ngon cùng bát đĩa sạch sẽ, đẹp mắt thực sự là địa chỉ mà các hành hàng luôn tìm kiếm.

Bát đĩa gốm sứ cao cấp cho nhà hàng khách sạn, bát đĩa Bát Tràng
Bát đĩa gốm sứ cao cấp cho nhà hàng khách sạn, bát đĩa Bát Tràng

Để chọn mua được bộ tô chén sứ, bát đĩa nhà hàng phù hợp nhu cầu sử dụng, chúng ta cần dựa vào một vài yếu tố quan trọng. Chằng hạn như phong cách chủ đạo của nhà hàng, kích thước, kiểu dáng, chất liệu loại bát đĩa, nhu cầu và mục đích sử dụng…


XEM THÊM:

» Mở nhà hàng buffet chay không chỉ dành cho người ăn chay
»
Mở nhà hàng lẩu nướng nên đầu tư thứ gì đầu tiên?
»
Các vật dụng cần mua khi mở nhà hàng quán ăn, nhà hàng buffet

Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng cao cấp cho nhà hàng khách sạn

Bát đĩa gốm sứ luôn là lựa chọn hàng đầu tại các nhà hàng sang trọng, đẳng cấp. Trong đó, chủ nhà hàng có thể tham khảo các dòng sản phẩm bát đĩa Bát Tràng nổi tiếng tại Việt Nam.

Chén dĩa melamine nhập khẩu rẻ đẹp

Không chỉ có bát đĩa gốm sứ được ưa chuộng, các sản phẩm chén dĩa melamine cũng rất phổ biến tại nhiều mô hình kinh doanh nhà hàng quán ăn.

Chén dĩa melamine nhập khẩu rẻ đẹp
Chén dĩa melamine nhập khẩu rẻ đẹp
Chén dĩa melamine nhập khẩu rẻ đẹp
Chén dĩa melamine nhập khẩu rẻ đẹp

 

BẠN MUỐN ĐẶT SẢN XUẤT BỘ BÁT ĐĨA CHO NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN – BÁT ĐĨA BÁT TRÀNG CAO CẤP?

 LIÊN HỆ NGAY VỚI :

CTY – XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ VIỆT NAM

 

Chúng tôi là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm, vật dụng gốm sứ, bát đĩa cho nhà hàng khách sạn trong nước và quốc tế.

 » Sản xuất Bát đĩa sứ, Bộ bàn ăn, Ly tách cốc sứ cho nhà hàng khách sạn theo yêu cầu

» Sản xuất chén dĩa nhà hàng số lượng lớn – mức giá sỉ tốt nhất không qua trung gian

» Sản xuất ly tách sứ, cốc cafe, bình ấm trà, chén dĩa in logo nhà hàng khách sạn

» Cung cấp gốm sứ kinh doanh, bán buôn, quà tặng, khuyến mãi quảng cáo…

» Xuất khẩu gốm sứ chất lượng sang nhiều nước châu âu, Mỹ, Nhật…

 

 BÁT ĐĨA BÁT TRÀNG CAO CẤP CHO NHÀ HÀNG SANG TRỌNG 


Quý khách hàng xem sản phẩm tại showroom hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại để được tư vấn, báo giá tốt nhất!

HOTLINE / ZALO

0912 992 544

Tìm kiếm liên quan: cung cấp bát đĩa, cung cấp bát đĩa cho nhà hàng, cung cấp bát đĩa sứ trắng, chuyên cung cấp bát đĩa cho nhà hàng, sản xuất bát đĩa, sản xuất bát đĩa melamine, sản xuất bát đĩa giấy, công ty sản xuất bát đĩa, tô chén dĩa, tô chén dĩa đẹp, tô chén dĩa sứ giá rẻ, tô chén dĩa melamine, tô chén dĩa sứ, tô chén dĩa nhà hàng, tô chén dĩa xưa, tô chén dĩa nhật, tô chén dĩa gỗ, tô chén dĩa hàn quốc, bộ đồ ăn sứ, bộ đồ ăn sứ bát tràng, bộ đồ ăn sứ cao cấp, bộ đồ ăn gốm sứ bát tràng, bộ đồ ăn gốm sứ, giá bộ đồ ăn gốm sứ, bộ đồ dùng bàn ăn bằng sứ rainy 38 món, bộ đồ ăn gốm sứ cao cấp

bát đĩa nhà hàng, bát đĩa nhà hàng giá rẻ, bát đĩa nhà hàng thanh lý, bát đĩa nhà hàng nhật, bát đĩa nhà hàng hàn quốc, bát đĩa nhà hàng cao cấp, bát đĩa nhà hàng hcm, bát đĩa nhà hàng hàn, bát đĩa nhựa nhà hàng, bán bát đĩa nhà hàng, báo giá bát đĩa nhà hàng, bán chén bát đĩa nhà hàng, nơi bán bát đĩa nhà hàng, bộ bát đĩa lẩu nướng nhà hàng, bát đĩa dành cho nhà hàng, bát đĩa nhựa cho nhà hàng, mua bát đĩa cho nhà hàng, cung cấp bát đĩa cho nhà hàng, tủ để bát đĩa nhà hàng, bát đĩa gốm sứ nhà hàng, bát đĩa nhà hàng khách sạn, thanh lý bát đĩa nhà hàng, máy sấy bát đĩa nhà hàng, mua bát đĩa cho nhà hàng ở đâu,

GỌI

Facebook

logo-zalo-vector

Zalo