Mua bộ bàn ăn chất lượng quận Tân Phú – Một số mẫu bát đĩa rẻ đẹp

Bên cạnh các loại thực phẩm, cách chế biến thì chúng ta cũng cần đặc biệt quan tâm đến bộ bàn ăn trong gia đình; bao gồm chén, bát, đĩa, muỗng,… Bởi chúng là các món đồ được sử dụng thường xuyên và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mọi người. Vậy làm thế nào để biết bộ bàn ăn bạn định mua có chất lượng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chí cần có cũng như địa chỉ cung cấp bộ bàn ăn chất lượng quận Tân Phú qua bài viết dưới đây.

Mua bộ bàn ăn chất lượng quận Tân Phú - Một số mẫu bát đĩa rẻ đẹp
Mua bộ bàn ăn chất lượng quận Tân Phú – Một số mẫu bát đĩa rẻ đẹp

Những tiêu chí để đánh giá bộ bàn ăn chất lượng?

Hiện nay trên thị trường những bộ bàn ăn đang được bày bán với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cùng nhiều mức giá khác nhau. Sự đa dạng này giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn trong không gian bếp; nhưng mặt khác, nó cũng khiến không ít người gặp khó khăn vì không biết nên lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp và an toàn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp các mặt hàng gia dụng; chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những tiêu chí cần có của một bộ bàn ăn chất lượng.

Lựa chọn bộ bàn ăn an toàn cho sức khỏe

Tiêu chí đầu tiên là về độ an toàn; yếu tố này phụ thuộc nhiều vào chất liệu của bộ bàn ăn. Các chuyên gia sức khỏe khuyên rằng bạn nên chọn bộ bàn ăn bằng gốm sứ hoặc thủy tinh; bởi chúng được làm từ những nguyên liệu cao cấp; đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Không nên mua những loại bát đĩa bằng nhựa hay kim loại; vì khi sử dụng đựng thức ăn nóng, thức ăn có tính axit chúng sẽ tiết ra một số chất hóa học và kết tủa kim loại nặng ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người dùng.

Những tiêu chí để đánh giá bộ bàn ăn chất lượng?
Những tiêu chí để đánh giá bộ bàn ăn chất lượng?

Lựa chọn bộ bàn ăn bền bỉ theo thời gian

Độ bền chắc cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn bộ bàn ăn; bởi không ai muốn sử dụng những sản phẩm dễ vỡ và hư hỏng. Bạn nên lựa chọn bộ bàn ăn có độ dày; những sản phẩm cao cấp sẽ dày hơn nhiều đối với hàng làm công nghiệp, đại trà. Độ dày của sản phẩm cũng giúp nó trở nên chắc chắn hơn; khó bị hư hỏng khi va đập. Ngoài ra, tiêu chí phụ mà bạn nên cân nhắc đến là khả năng dễ vệ sinh, lau chùi; đặc tính này có trên những dòng sản phẩm được làm từ gốm sứ hay thủy tinh. 

Lựa chọn bộ bàn ăn có kiểu dáng sang trọng, tinh tế

Bên cạnh những yếu tố về chất lượng, độ bền thì bộ bàn ăn cũng phải thỏa mãn người dùng bởi tính thẩm mỹ của nó. Thẩm mỹ ở đây không chỉ là đẹp mà còn phải phù hợp với không gian thiết kế phòng bếp. Nếu nhà bạn được thiết kế với phong cách hiện đại thì nên chọn những sản phẩm có màu đơn sắc với đường nét hoa văn đơn giản nhưng phá cách và tạo được điểm nhấn. Ngược lại nếu theo xu hướng cổ điển; những bộ bát đĩa mang họa tiết vẽ về quê hương, cây cối, con vật với những màu sắc nhã nhặn là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Những tiêu chí để đánh giá bộ bàn ăn chất lượng?
Những tiêu chí để đánh giá bộ bàn ăn chất lượng?

Lựa chọn bộ bàn ăn có giá thành hợp lý 

Giá thành là tiêu chí cuối cùng khi bạn lựa chọn một bộ bàn ăn. Như đã nói, những bộ bàn ăn ngày nay được bày bán với nhiều mức giá khác nhau; mức giá này sẽ phụ thuộc vào số lượng, độ khó họa tiết và đặc biệt là chất lượng của sản phẩm. Một bộ bàn ăn chất lượng tất nhiên sẽ có giá không hề rẻ; điều đó không có nghĩa là càng mắc thì chất lượng càng cao, mà bạn còn phải kết hợp với những tiêu chí bên trên. Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên tìm đến những cửa hàng, thương hiệu uy tín để có được mức giá phù hợp cùng nhiều ưu đãi khác.

4 Mẫu bát đĩa rẻ đẹp được nhiều gia đình ưa chuộng lựa chọn

Bộ bàn ăn men đen

Đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, sang trọng; bộ bàn ăn gốm sứ men đen là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm này có thể được dùng trong nhiều không gian khác nhau; trong những bữa cơm gia đình hay những bữa liên hoan tiệc tùng đều rất phù hợp.

Bộ bàn ăn chất lượng quận Tân Phú - Bộ bàn ăn men đen
Bộ bàn ăn chất lượng quận Tân Phú – Bộ bàn ăn men đen

Bộ bàn ăn vẽ hoa sen xanh

Bộ bàn ăn cao cấp với hoạ tiết vẽ hoa sen; loài hoa tinh khiết, thanh cao nhất trong tất cả loài hoa giúp tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng cho dòng sản phẩm này. Tuy đơn giản nhưng bộ bàn ăn vẽ hoa sen xanh thể hiện giá trị văn hóa truyền thống của bao thế hệ người Việt Nam; chân phương trong đời sống; kiên cường và nghị lực trong mọi hoàn cảnh giống như cái cách mà loài hoa sen mọc lên từ bùn đất.

Bộ bàn ăn chất lượng quận Tân Phú - Bộ bàn ăn vẽ hoa sen xanh
Bộ bàn ăn chất lượng quận Tân Phú – Bộ bàn ăn vẽ hoa sen xanh

Bộ bàn ăn vẽ đào chuồn

Bộ bàn ăn men xanh ngọc với hình ảnh chuồn chuồn gần gũi với cuộc sống đã đi sâu vào tiềm thức của nhiều người. Bằng chất liệu gốm sứ cao cấp và chất men có độ thuỷ tinh hoá cao bền đẹp; không phai màu theo thời gian. Lựa chọn bộ bát đĩa vẽ đào chuồn mang đến sự tinh tế, nhẹ nhàng cho không gian bếp của mọi người.

Bộ bàn ăn chất lượng quận Tân Phú - Bộ bàn ăn vẽ đào chuồn
Bộ bàn ăn chất lượng quận Tân Phú – Bộ bàn ăn vẽ đào chuồn

Bộ bàn ăn hoa đào men ngọc

Bộ bàn ăn hoa đào men ngọc mang nét đẹp cuốn hút đặc trưng của thành phố thủ đô với hình ảnh hoa đào bung nở rực rỡ từ phố phường đến từng gia đình. Bộ sản phẩm như mang không khí xuân đến với mọi gia đình và biến bàn ăn trở thành nơi tụ họp của mọi thành viên sau những giờ làm việc vất vả; không gian ấm cúng và hạnh phúc đúng nghĩa.

Bộ bàn ăn chất lượng quận Tân Phú - Bộ bàn ăn hoa đào men ngọc
Bộ bàn ăn chất lượng quận Tân Phú – Bộ bàn ăn hoa đào men ngọc

Địa chỉ mua bộ bàn ăn chất lượng quận Tân Phú

Với những tiêu chí lựa chọn bộ bàn ăn bên trên; chúng tôi hy vọng phần nào giúp bạn và gia đình lựa chọn được những sản phẩm phù hợp để có những bữa cơm thật ngon và an toàn. Nếu vẫn chưa tìm được địa điểm mua bộ bàn ăn chất lượng quận Tân Phú ở đâu; mọi người có thể ghé thăm Không Gian Gốm tại địa chỉ 06 Chế Lan Viên, Phường tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp HCM.

Không Gian Gốm là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng gốm sứ gia dụng với nhiều mẫu mã đa dạng. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được cam kết đạt chất lượng tuyệt đối cũng như có giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Mọi thắc mắc hay có câu hỏi về bộ bàn ăn chất lượng xin liên hệ qua website Battrangvn.vn; hotline 0912992544 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của Không Gian Gốm trên toàn quốc để được phục vụ tận tình.

Bài viết liên quan

GỌI

Facebook

logo-zalo-vector

Zalo