Bộ ấm trà cao cấp giá bao nhiêu? xưởng ấm trà cao cấp ở đâu?

Bộ ấm trà cao cấp giá bao nhiêu? xưởng ấm trà cao cấp ở đâu?

Khi mà ấm chén gốm sứ trở nên gần gũi thân thuộc với đời sống hơn thì cũng là lúc phân khúc ấm trà cao cấp chiếm được không ít sự chú ý của người tiêu dùng. Khác với những bộ ấm chén thông thường, ấm trà cao cấp được liệt kê vào danh sách “hàng đắt” nên hầu như chúng cũng không hữu dụng trong các chiến dịch quà tặng thông thường. Để mua ấm trà cao cấp số lượng lớn một lúc là việc bất khả thi.

Bởi :

  • Những cửa hàng nhỏ lẻ chỉ trữ số lượng vừa đủ cho khách hàng mua, một phần cũng không thực sự cần thiết chôn vốn đối với những sản phẩm giá cao, kén người mua như thế.
  • Những xưởng sản xuất cũng chỉ sản xuất số lượng vừa đủ theo đơn hàng, hoàn toàn không có sẵn để khách hàng muốn là có liền, nếu nhanh cũng từ 3 – 5 ngày mới có thể yêu cầu số lượng ấm chén cao cấp từ vài chục bộ đến vài trăm bộ.
  • Tuy nhiên, những bộ ấm trà cao cấp vẫn chiếm giữ được vị trí nhất định của mình ở mục đích : quà tặng cao cấp, ấm chén cho nhà hàng khách sạn cao cấp, cá nhân trưng bày sản phẩm, cá nhân thích sưu tầm các mẫu ấm trà cao cấp….
Bộ ấm trà cao cấp giá bao nhiêu? xưởng ấm trà cao cấp ở đâu?
Bộ ấm trà cao cấp giá bao nhiêu? xưởng ấm trà cao cấp ở đâu?

Bộ trà cao cấp giá bao nhiêu ? mua ở đâu ?

Từng có người nói rằng : điều thiếu xót nhất của người uống trà đó chính là không sở hữu được một bộ trà cao cấp đúng nghĩa để có thể nếm ra đủ hương trà trong ấm.Một bộ ấm trà cao cấp không phải để nhắc nhở người dùng về địa vị, quyền thế, về sự đắt đỏ của một món đồ dùng mà nó cho thấy được tinh thần thưởng trà của người sành trà, rất đáng giá cho mình cơ hội sở hữu một bộ ấm trà cao cấp, dù giá đắt một chút cũng thực sự xứng.

Đó là lý do người sành trà bị thu hút bởi những bộ ấm trà cao cấp còn với những người không nghiện trà, ấm trà cao cấp có gì đặc biệt so với các loại ấm chén khác ? giá của bộ ấm trà cao cấp là bao nhiêu mà người ta cho rằng nó đáng ? để mua bộ trà cao cấp thì mua ở đâu ?

Bộ trà cao cấp giá bao nhiêu ? mua ở đâu ?
Bộ trà cao cấp giá bao nhiêu ? mua ở đâu ?

Không có một quy chuẩn về giá thành cho một bộ ấm trà cao cấp, bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó phải kể đến : thương hiệu ấm trà, chất lượng sản phẩm, số lượng sản phẩm, thể tích bộ trà…..

Kể đến bộ ấm trà cao cấp thì có thể liệt kê một số ấm trà thuộc dòng ấm trà Bát Tràng như : ấm Tử Sa Bát Tràng, ấm trà hỏa biến Bát Tràng, ấm Trà Hồng Sa Gốm, Ấm trà cao cấp Minh Long…

Đôi khi chúng ta có thể thấy được một bộ ấm trà có kích thước nhỏ nhưng giá thành lại đắt hơn một bộ ấm trà có thể tích lớn cũng không có gì khó hiểu, bởi vì chúng được chế tác từ loại men khác biệt chẳng hạn, thời gian chế tác chúng lâu hơn, công phu hơn, chi phí nhân công, chi phí lời lãi….

NHẬN BÁO GIÁ BỘ TRÀ CAO CẤP CHI TIẾT TẠI SẢN XUẤT ẤM CHÉN

Nói tóm lại, những bộ trà cao cấp có mức giá thành cao hơn bình thường bởi vì chúng đáp ứng được các tiêu chí khắt khe về thẩm mỹ về chất lượng sản phẩm. Để tao ra được một bộ ấm trà cao cấp, đòi hỏi cả một quá trình chế tác kỳ công, các công đoạn phải thực hiện đúng quy trình, không sai xót. Thành phẩm phải được kiểm tra chất lượng đạt chuẩn >> sau đó mới đến tay người dùng

Bộ trà cao cấp giá bao nhiêu ? mua ở đâu ?
Bộ trà cao cấp giá bao nhiêu ? mua ở đâu ?

Khách hàng mua ấm chén cao cấp nên chọn những địa chỉ uy tín để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm đúng chất lượng, đúng giá thành. Việc mua các bộ ấm trà cao cấp không khó khăn quan trọng vẫn là bạn đặt niềm tin đúng chỗ hay chưa.

Không hiếm những người dùng  sở hữu các bộ ấm trà cao cấp với mức giá tốt

Bảng báo giá bộ trà cao cấp tại Ấm chén Sáng Tạo

Tìm ra một địa chỉ bán các bộ ấm trà cao cấp không phải là khó, tuy nhiên giữa hàng trăm sự lựa chọn đó, đâu mới là địa điểm mà khách hàng có nhu cầu mua bộ ấm trà cao cấp nên đến mới thực sự là vấn đề cần giải quyết hơn.

Chỉ cần bạn nguyên đi tìm cho mình một địa chỉ cung cấp ấm trà cao cấp phù hợp với nhu cầu của mình là được, hãy tham khảo thật nhiều nơi để lựa chọn cho riêng bản thân mình một bộ ấm trà cao cấp sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, phù hợp với ngân sách….

Bảng báo giá bộ trà cao cấp tại Ấm chén Sáng Tạo
Bảng báo giá bộ trà cao cấp tại Ấm chén Sáng Tạo

Tiện đây, Sản xuất ấm chén cũng xin gửi đến khách hàng bảng báo giá bộ ấm trà cao cấp tại xưởng của chúng tôi để khách hàng tham khảo. Báo giá chi tiết từng sản phẩm phù hơp với khách hàng về mẫu mã, kiểu dáng,số lượng….

Nhận bảng báo giá sản xuất ấm trà cao cấp tại xưởng của chúng tôi tại đây

Khách hàng cũng có thể liên hệ thông qua zalo hoặc call : 0912 409 299

Bài viết liên quan

GỌI

Facebook

logo-zalo-vector

Zalo