Mua quà gì tặng tết cho ba mẹ

Đại lý Gốm Sứ Tại Tiền Giang

Mua quà gì tặng tết cho ba mẹ

 

Cha mẹ là những người đã có công chăm lo, đã sinh ra và nuôi lớn chúng ta. Cho nên khi đến Tết Nguyên Đán những đứa con dù có đang ở đâu, có bận rộn đến mấy thì cũng phải sắp xếp hoàn tất các công việc để về vui tết với gia đình, đó là một truyền thống đáng tự hào mà chúng ta cần trân trọng. Và đó cũng là dịp để chúng ta thể hiện tấm lòng hiếu thảo, biết ơn sâu sắc của mình qua những món quà tết dành tặng cho bố mẹ. 

 

Bộ tranh tứ quý xuân hạ thu đông thủy mặc

 

Những món quà đó cần phải thật sự ý nghĩa, làm hài lòng được bố mẹ . Nhưng với thị trường quà tết đa dạng, phong phú như hiện nay thì việc lựa chọn trở nên khó khăn với bạn.Không sao tại ngay bài viết này tôi sẽ chia sẻ một số mẫu quà tặng tết cho ba mẹ năm 2019 vô cùng độc đáo và ý nghĩa.!!!

 

Ấm chén – Món quà tặng tết cho ba mẹ ý nghĩa

 

1. Bộ quà tặng các ấm trà Men Rạn bọc đồng

 

– Các ấm trà Bát Tràng men rạn bọc đồng là những món quà cao cấp mà bạn có thể chọn ngay để tặng quà vào dịp tết. Món quà này phản ánh được nhiều khía cạnh, từ sự tinh tế của người chọn quà đến khía cạnh ý nghĩa sâu xa của văn hóa tặng quà tết, trao tay những phẩm vật tuyệt tác thủ công của nghành mỹ nghệ Gốm Sứ Việt Nam.

 

 

 

– Những bộ ấm trà men rạn bọc đồng là những món quà tặng cao cấp mà bạn có thể trao tặng diệp tết, giá giao động từ 450.000 trở lên, các bộ ấm trà này chính là những món quà có ý nghĩa sâu sắc nếu bạn chọn làm quà tặng. Văn hóa thưởng trà của Việt Nam đã có từ lâu, và ngày nay thì càng được trú trọng và lan truyền rộng rãi bởi sự ảnh hưởng ít nhiều trong phong trào trà đạo của Nhật, Hàn, và Đài Loan. Các sản phẩm ấm trà men rạn Bọc Đồng Cao cấp Bát Tràng không chỉ phản ánh được sự tinh ý trong việc chọn quà tặng của bạn mà còn là món quà độc đáo sẽ khiến người nhận sẽ gợi nhớ đến bạn khi mỗi lần sử dụng ấm Trà này.

 

2 . Chọn các ấm trà Tử Sa làm quà tặng tết Cao Cấp cho bố mẹ

 

– Các ấm trà tử sa Bát Tràng được làm từ các nguyên liệu đất Tử Sa đặc trưng của Sông Hồng, ấm tử sa đã trở thành thương hiệu của làng gốm tồn tại Và phát triển trên dưới cả nghìn năm tại lưu vực Sông Hồng, Làng Nghề Bát Tràng. Các bộ ấm trà tử sa giá giao động từ 250.000 đ/ bộ, sản phẩm sẽ là lựa chọn khá thú vị trong việc tặng quà mùa tết cho bạn đấy.

 

Cung cấp gốm sứ Bát Tràng tại Đắk Nông - Đại lý gốm Bát Tràng Đắk Nông

 

Khay trà gỗ xá xị

 

– Với vẻ đẹp sang trọng và chân chất của men đất tử sa, các ấm trà tử sa chính là món quà tặng cao cấp mà bạn có thể chọn lựa để tặng quà trong dịp tết, Ấm trà tử sa vừa thể hiện sự sang trọng trong thiết kế, vừa thể hiện nét đẹp trong nghệ thuật làm ấm chén của Việt Nam cùng với đó là sự tinh tế trong thiết kế kiểu dáng. 

 

Ấm trà sứ trắng hoa văn hiện đại

 

Cung cấp quà tặng tết giá rẻ tại Đak Nông

Cung cấp quà tặng tết giá rẻ tại Đak Nông

Cung cấp quà tặng tết giá rẻ tại Đak Nông

 

Quà tặng tết cho ba mẹ cao cấp từ gốm sứ Bát Tràng

 

Quà tặng tết cao cấp tặng bố mẹ gồm các bộ Lộc Bình Bát Tràng 

 

– Nếu hầu bao của bạn rủng rỉnh thì việc tậu cho mình những bộ quà tặng cao cấp từ Lộc Bình Bát tràng cũng là điều hợp lý, với mức giá giao động từ 3,5 triệu / Chiếc Lộc Bình Bát tràng đến 50 triệu / Chiếc thì món quà này đúng nghĩa với cụm từ Quà Tặng Tết Cao Cấp. Các sản phẩm Lộc Bình Bát Tràng rất đa dạng, từ men rạn, men xanh rồi men lam, tất cả mỗi loại đều có đặc trưng riêng của mình. Ý nghĩa của lộc bình cũng khá tốt, phù hợp với việc cho tặng các vị lãnh đạo, các đối tác làm ăn lớn của bạn. 

 

Mua quà gì tặng tết cho bố mẹ

 

– Mỗi loại lộc Bình với các họa tiết lại có ý nghĩa khác nhau, nhưng chung quy lại vẫn là những ý nghĩa tốt như làm ăn phát đạt, tài lộc, tuổi thọ, vận mệnh. Do đó các món quà tặng từ Lộc Bình luôn có ý nghĩa đặc biệt.

 

Cung cấp gốm sứ Bát Tràng tại Phú Thọ - Đại lý gốm Bát Tràng Phú Thọ

 

Cung cấp gốm sứ Bát Tràng tại Phú Thọ - Đại lý gốm Bát Tràng Phú Thọ

 

– Nếu như ngày xưa Lộc Bình gỗ ưa chuộng hơn, thì hiện nay với quan niệm phong thủy hiện đại các sản phẩm lộc bình từ Gốm Sứ Bát Tràng lại mang lại vận mệnh phong thủy tốt hơn lộc bình từ chất liệu khác rất nhiều bởi vì tính Thổ của nó có thể hóa giải nhiều tai ương mà gia chủ có thể gặp phải.

 

Chọn tranh gốm sứ làm quà tặng tết tặng bố mẹ

 

– Các sản phẩm tranh gốm tranh sứ Bát Tràng là những món quà đặc biệt mà bạn có thể chọn ngay để tặng cho đối tác hoặc xếp trong mùa tết này. Tranh gốm đa dạng chủ đề, được làm từ nhiều màu men với nhiều ý nghĩa khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn.

 

Mua quà gì tặng tết cho bố mẹ

 

– Các bức tranh sứ đa dạng chủng loại và ý nghĩa đa dạng theo hình ảnh hoặc họa tiết thiết kế, dễ dàng treo hay gắn vào nhiều vị trí, phù hợp nhiều không gian trang trí, là sang phẩm hữu dụng khi tặng làm quà.

 

Bảo bình – vò hút lộc phong thủy gốm sứ

 

Bảo bình hút lộc – Quà tặng tết độc đáo dành tặng cho bố mẹ

 

Chọn quà tặng tết biếu bố mẹ

 

Cung cấp gốm sứ Bát Tràng tại Bình Phước- Đại lý gốm Bát Tràng Bình Phước

 

Cung cấp gốm sứ Bát Tràng tại Bình Phước- Đại lý gốm Bát Tràng Bình Phước

 

 Gốm sứ trang trí – Quà tặng tết bố mẹ đẹp

 

Quà tặng tết cao cấp tặng bố mẹ gồm các sản phẩm bình hoa trang trí bát Tràng

 

– Các sản phẩm bình hoa trang trí Bát Tràng có giá giao động từ vài trăm nghìn đến gần chục triệu là những sản phẩm rất bán chạy mỗi dịp tết về. Chính vì giá trị tầm trung và sự độc đáo đa dụng của các sản phầm bình hoa tràng trí mà chúng được rất nhiều người chọn mua làm quà tặng cao cấp tặng quà tết cho mình.

 

– Những bình hoa độc đáo từ Gốm Sứ Bát Tràng chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho những ý tưởng Quà tặng tết cho ba mẹ qúa táo bạo của bạn vào dịp tết.

 

Cung cấp gốm sứ Bát Tràng tại Bình Phước- Đại lý gốm Bát Tràng Bình Phước

Cung cấp gốm sứ Bát Tràng tại Bình Phước- Đại lý gốm Bát Tràng Bình Phước

 

Chọn đèn xông tinh dầu làm quà tặng bố mẹ

 

 

 

Cung cấp gốm sứ Bát Tràng tại Đắk Lắk - Đại lý gốm Bát Tràng Đắk Lắk

 

Quà tặng tết cho ba mẹ có giá trị sử dụng cao 

 

Chọn những bộ bát đĩa cao cấp tặng bố mẹ

 

– Việc khác biệt giữa bạn và người khác chính là sự dám nghĩ dám làm, tặng quà phải độc đáo, phải tâm lý và hữu dụng thì ý nghĩa món quà càng sâu sắc. Những bộ sản phẩm bát đĩa Bát Tràng cao cấp giá trên dưới 1 triệu đồng 1 bộ có thể là món quà cao cấp mà bạn đang tìm kiếm ?

 

Cung cấp gốm sứ Bát Tràng tại Đắk Nông - Đại lý gốm Bát Tràng Đắk Nông

 

Cung cấp gốm sứ Bát Tràng tại Bạc Liêu - Đại lý gốm Bát Tràng Bạc Liêu

 

– Những bộ bát đĩa Bát Tràng được làm một cách công phu và chuyên nghiệp dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân gốm thực sự, các bộ bát đĩa phần nào đã phản ánh được tinh hoa của làng nghề gốm nơi đây. Màu men đẹp, hình ảnh chau chuốt, chất liệu bền bỉ và được làm thủ công chín  là đặc trưng của các loại bát đĩa xuất xứ bát tràng. 

 

Chọn bộ ly sứ làm quà tặng bố mẹ

 

 

Cung cấp gốm sứ Bát Tràng tại Bình Phước- Đại lý gốm Bát Tràng Bình Phước

Cung cấp gốm sứ Bát Tràng tại Đắk Lắk - Đại lý gốm Bát Tràng Đắk Lắk

Cung cấp gốm sứ Bát Tràng tại Đắk Nông - Đại lý gốm Bát Tràng Đắk Nông

 

Bình ngâm rượu – hũ đựng gạo làm Quà tặng tết cho ba mẹ giá rẻ

 

Tham khảo thần dược rượu ngâm nghệ trị nám sau sinh

Tham khảo thần dược rượu ngâm nghệ trị nám sau sinh

Địa Chỉ Bán Chum Sành Tại Hà Nội - Chum Sành Bát Tràng

 

Địa chỉ Quà tặng tết cho ba mẹ

 

Để đặt quà tặng tết cho ba mẹ online vui lòng liên hệ Hotline: 0912 992 544 Hoặc tới trực tiếp hệ thống cửa hàng KHÔNG GIAN GỐM sau:

 

Showroom 1: Số 021 Nguyễn Văn Linh , Phú Mỹ Hưng , P, Tân Phong, Quận 7, Tp HỒ CHÍ MINH

Shoroom 2 : Số 21 Cộng Hòa , Phường 4 , Quận Tân Bình, Tp HỒ CHÍ MINH (TP HCM)

Shoroom 3 : Số 2,4,6 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shoroom 4 : 98 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Shoroom 5 : 863 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp.HCM

Shoroom 6 : 351 Bạch Đằng, F15, Bình Thạnh, Tp.HCM

Shoroom ĐÀ NẴNG : 27B Nguyễn Tri Phương – Thanh Khê- Đà Nẵng

Shoroom Hà Nội : Tòa Nhà Không Gian Gốm Bát Tràng, Khu Công NGhiệp Bát Tràng , Gia Lâm Hà Nội

 

 

Trên đây là một số gợi ý về các món quà tặng tết cao cấp từ gốm sứ , Nếu các bạn quan tâm có thể đến trực tiếp cửa hàng tại Không Gian Gốm để liên hệ và xem các món quà cao cấp khác. Chúng tôi là nhà sản xuất Gốm Cao Cấp Bát Tràng, Chỉ bán hàng Gốm Bát Tràng chính gốc. Chúc các bạn lựa chọn được món quà tết tặng bố mẹ phù hợp với ý thích của mình nhé!

Bài viết liên quan

GỌI

Facebook

logo-zalo-vector

Zalo