Lọ hoa men hỏa biến. Tổng hợp mẫu lọ hoa Bát Tràng đẹp 2022

Lọ hoa men hỏa biến. Tổng hợp mẫu lọ hoa Bát Tràng đẹp 2022

Để tô điểm cho không gian sống ngôi nhà, lọ hoa là một vật dụng không thể thiếu. Hầu hết mỗi nhà đều có ít nhất 1 lọ hoa trên bàn thờ. Ngoài ra còn có những lọ hoa trang trí phòng khách, phòng ăn… Không Gian Gốm sẽ giới thiệu cho bạn những lọ hoa bằng gốm sứ Bát Tràng đang được nhiều người yêu thích. Đó là lọ hoa men hỏa biến đang hot trên thị trường với những năm gần đây. Mời bạn đọc qua bài viết dưới đây!

Lọ hoa men hỏa biến là gì?

Lọ hoa men hỏa biến có sự khác biệt đặc trưng với các dòng khác. Chúng được tạo ra bởi sự phản ứng hóa học giữa titan và oxit sắt cộng với nhiệt độ cao, tạo ra màu sắc hết sức tự nhiên. 

Mỗi sản phẩm được tạo ra sau khi trang trí họa tiết, được các nghệ nhân phủ lớp men hỏa biến và nung trong lò với nhiệt độ phù hợp. Với các mức độ nhiệt khác nhau tạo ra màu sắc cũng khác nhau, mang trong mình sự phong phú của lửa.

Các sản phẩm lọ men hỏa biến có hình dạng giống nhau, màu sắc giống nhau nhưng đặc biệt không bao giờ có 2 sản phẩm giống nhau hoàn toàn. Đây cũng chính là điều khác biệt tuyệt vời nên được nhiều khách hàng quan tâm.

Lọ hoa gốm sứ men hỏa biến chạm nổi hoa văn
Lọ hoa gốm sứ men hỏa biến chạm nổi hoa văn

Lý do lọ hoa men hỏa biến được ưa chuộng

Hiện nay trên thị trường, có nhiều lọ hoa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: thủy tinh, pha lê, kim loại… với nhiều hình dáng khác nhau. Nhưng lọ hoa gốm sứ Bát Tràng vẫn được nhiều người lựa chọn nhất vì một số lý do sau:

Hoa văn tinh xảo trong từng đường nét

Hầu hết các lọ hoa hỏa biến đều có nét đặc trưng riêng, thường sẽ không có họa tiết vẽ tay. Vì chính men hỏa biến đã tạo hoa văn cho nó. Do vậy các sản phẩm làm từ men hỏa biến có màu sắc độc đáo mà không dòng gốm sứ nào có được. 

Để tạo thêm điểm nhấn trên lọ hoa, các nghệ nhân đã sáng tạo thêm khắc hoặc đắp nổi các họa tiết như sen, hoa hồng… lên bề mặt men.

Mẫu mã đa dạng

Lọ hoa hỏa biến hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc biến ảo khác nhau. Tùy theo sở thích của từng người, khách hàng có thể lựa chọn theo ý của mình sao cho phù hợp với không gian nhà.

Lọ hoa hỏa biến màu tím
Lọ hoa hỏa biến màu tím

Độ bền cao

Những sản phẩm được làm từ gốm sứ Bát Tràng đều có quy trình sản xuất rõ ràng. Đặc biệt được nung ở nhiệt độ cao hơn 1200 độ C, nên đạt được độ bền rất tốt. 

Giá thành phải chăng

Với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng thì lọ hoa hỏa biến cũng có nhiều giá thành khác nhau. Có loại rẻ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, ai cũng có thể sắm cho mình một lọ hoa phù hợp với túi tiền và không gian của ngôi nhà của mình. Giá thành thấp hay cao thì chất lượng sản phẩm vẫn tương đương nhau nên mọi người hãy an tâm về chất lượng.

Món quà đẹp, độc lạ tặng người thân

Lọ hỏa biến gốm sứ Bát Tràng đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng. Lọ hoa mang nét truyền thống của men hỏa biến, nhưng không kém phần hiện đại bởi các họa tiết được chạm nổi trên thân lọ. 

Hiện nay cũng không ít doanh nghiệp chọn những dòng lọ hỏa biến này làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng.

Lọ hoa gốm sứ Bát Tràng men hỏa biến
Lọ hoa gốm sứ Bát Tràng men hỏa biến

Mẫu lọ hoa men hỏa biến Bát Tràng đẹp 2022

Lọ hoa men hỏa biến chạm nổi hoa văn hoa hồng
Lọ hoa chạm nổi hoa văn hoa hồng
Lọ hoa men hỏa biến thiết kế lạ mắt
Lọ hoa với thiết kế lạ mắt
Mẫu lọ hoa gốm sứ Bát Tràng
Mẫu lọ hoa gốm sứ Bát Tràng
Lọ gốm sứ đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn
Lọ gốm sứ đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn
Lọ hoa gốm sứ họa tiết hoa sen
Lọ hoa gốm sứ họa tiết hoa sen
Mẫu lọ hoa men hỏa biến thích hợp làm quà tặng
Mẫu lọ hoa men hỏa biến thích hợp làm quà tặng
Lọ hoa phù hợp với những khách hàng thích sự thủy chung
Lọ hoa phù hợp với những khách hàng thích sự thủy chung

Địa chỉ uy tín bán lọ hoa hỏa biến gốm sứ chính hãng Bát Tràng

Hy vọng với những thông tin về lọ hoa men hỏa biến sẽ hữu ích cho bạn để thêm nhiều kiến thức hơn. Hãy đến với hệ thống của hàng Không Gian Gốm nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm gốm sứ men hỏa biến. 

Tại Không Gian Gốm còn có những bộ ấm trà trà men hỏa biến và các sản phẩm bằng gốm sứ Bát Tràng khác. Với mức giá tốt nhất thị trường chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi. Không Gian Gốm quyết tâm làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Bài viết liên quan

GỌI

Facebook

logo-zalo-vector

Zalo